10:04, 24/04/2014

Sẽ triển khai thí điểm các mô hình xây dựng xã hội học tập

Ngày 24-4, Hội Khuyến học tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội thảo Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án 281 của Chính phủ về "Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020" để trình UBND tỉnh phê duyệt.

Ngày 24-4, Hội Khuyến học tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội thảo Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án 281 của Chính phủ về “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020” để trình UBND tỉnh phê duyệt.


Tại hội thảo, đại diện các sở, ban, ngành có liên quan, mặt trận, đoàn thể… đều thống nhất với mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp của dự thảo kế hoạch triển khai Đề án 281. Theo đó, sẽ đẩy mạnh các hoạt động học tập thường xuyên, học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng thông qua việc xây dựng và triển khai các mô hình phát động phong trào và chỉ đạo điểm xây dựng các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập” và “Đơn vị học tập”. TP. Nha Trang sẽ được chọn chỉ đạo điểm xây dựng các mô hình. Hội Khuyến học cấp huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo xây dựng thí điểm một đơn vị cấp xã…


T.H