11:04, 21/04/2014

Phát động Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

Ngày 21-4, Ban chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Khánh Hòa phối hợp với UBND TP. Nha Trang tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2014 và diễu hành trên các trục đường chính của TP. Nha Trang để tuyên truyền.

Ngày 21-4, Ban chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) tỉnh Khánh Hòa phối hợp với UBND TP. Nha Trang tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh ATTP năm 2014 và diễu hành trên các trục đường chính của TP. Nha Trang để tuyên truyền.

 

Các chủ cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố ký cam kết chấp hành quy định về an toàn thực phẩm.
Các chủ cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố ký cam kết chấp hành quy định về an toàn thực phẩm.


Tháng hành động diễn ra từ ngày 15-4 đến 15-5 với  chủ đề “ATTP thức ăn đường phố”. Tại buổi lễ, một số chủ cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố trên địa bàn TP. Nha Trang đã ký cam kết chấp hành đầy đủ quy định về ATTP với đơn vị quản lý.


Những năm qua, công tác tuyên truyền, thanh tra, kiểm tra về vệ sinh ATTP trên địa bàn tỉnh được duy trì thường xuyên và tăng cường triển khai trong các đợt chiến dịch, dịp lễ, Tết. TP. Nha Trang đã xây dựng mô hình điểm về thức ăn đường phố tại phường Vạn Thạnh với một số kết quả tích cực… Năm 2013, trên địa bàn tỉnh không xảy ra vụ ngộ độc thực phẩm nào.


T.L