07:04, 26/04/2014

Trao 50 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 26-4, Ngân hàng Kiên Long phối hợp với Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Khánh Hòa và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình trao 50 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng dành cho học sinh trung học phổ thông đến từ 24 trường trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Ngày 26-4, Ngân hàng Kiên Long phối hợp với Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Khánh Hòa và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức chương trình trao 50 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng dành cho học sinh trung học phổ thông (THPT) đến từ 24 trường trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

 

Các đại biểu trao học bổng cho học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn.


Đây là những học sinh đạt học lực loại giỏi hoặc xuất sắc, hạnh kiểm tốt và thuộc diện gia đình khó khăn. Mục đích của chương trình nhằm giúp các em học sinh có điều kiện vươn lên trong học tập, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ tương lai làm giàu cho quê hương, đất nước.


Được biết, đây là số suất học bổng nằm trong 1.250 suất dành cho học sinh THPT có hoàn cảnh khó khăn được Ngân hàng Thương mại cổ phần Kiên Long tổ chức tại 25 tỉnh thành, với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng.


T.D