07:04, 26/04/2014

Hội thảo khoa học "Đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực người học"

Ngày 26-4, Trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang tổ chức Hội thảo khoa học "Đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực người học"...

Ngày 26-4, Trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang tổ chức Hội thảo khoa học “Đổi mới kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực người học” với sự tham gia của các cán bộ, giảng viên thuộc các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh và khu vực.

 

k
Hội thảo thu hút sự tham gia của các cán bộ, giảng viên thuộc các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh và khu vực.

 

Qua 6 báo cáo tại phiên toàn thể, hơn 10 báo cáo tại các tiểu ban và 8 báo cáo treo tường trích từ hơn 40 bài viết trong kỷ yếu, Hội thảo đã tập trung vào việc giải quyết các vấn đề như: Nghiên cứu lý luận về kiểm tra, đánh giá nhằm phát triển năng lực người học; Tìm hiểu thực tiễn và giới thiệu một số mô hình  kiểm tra, đánh giá tiên tiến ở các cơ sở đào tạo, ngành đào tạo ở một số trường đại học trong nước và nước ngoài; định hướng đổi mới nội dung, hình thức kiểm tra, đánh giá nhằm phát triển năng lực người học.

 

Hội thảo cũng là dịp để các trường đào tạo trong khối thi đua trên địa bàn giao lưu, quảng bá và chia sẻ kinh nghiệm trong việc kiểm tra, đánh giá người học.

 

k
Các đại biểu xem báo cáo treo tường.

 

Long Mỹ