08:04, 27/04/2014

Đại hội Câu lạc bộ vịnh đẹp Nha Trang lần thứ 2

Ngày 26-4, Câu lạc bộ vịnh đẹp Nha Trang tổ chức đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2014-2019.

Ngày 26-4, Câu lạc bộ (CLB) vịnh đẹp Nha Trang tổ chức đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2014-2019.


Được thành lập vào năm 2006, qua 8 năm hoạt động, CLB vịnh đẹp Nha Trang đã có nhiều hoạt động tích cực nhằm quảng bá, tuyên truyền, xây dựng ý thức bảo vệ di sản thiên nhiên vịnh Nha Trang. CLB đã tổ chức nhiều đợt phát tờ rơi; tổ chức các cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi; thi tìm hiểu về vịnh Nha Trang cho học sinh; tham gia tích cực vào các kỳ Festival biển; tham gia các hội thảo phát triển bền vững vịnh Nha Trang; tổ chức nhiều chuyến khảo sát để tư vấn cho UBND tỉnh các nội dung về tổ chức, quản lí vịnh Nha Trang và bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, môi trường trong quá trình khai thác nguồn lợi của vịnh; thường xuyên trao đổi kinh nghiệm hoạt động giữa CLB với CLB các vịnh đẹp nhất thế giới…. Với những thành tích đạt được, CLB vịnh đẹp Nha Trang đã được Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen.

 

Ông Trương Đăng Tuyến (bên phải) – Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa trao bằng khen cho đại diện CLB vịnh đẹp Nha Trang.

 

 

Ra mắt ban chấp hành CLB vịnh đẹp Nha Trang nhiệm kỳ 2014-2019.

 


Trong khuôn khổ đại hội, các đại biểu đã thống nhất bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2014-2019 gồm 15 thành viên, bầu ban kiểm tra của CLB gồm 3 thành viên. Với sự tín nhiệm cao của các hội viên, ông Bùi Mau tiếp tục được bầu làm Chủ tịch CLB vịnh đẹp Nha Trang.


N.Tâm