10:03, 18/03/2014

Rà soát để khắc phục kịp thời các vị trí thường xảy ra tai nạn giao thông

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông chí Lê Đức Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tại buổi làm việc với UBND thị xã Ninh Hòa vào ngày 18-3 về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông 2 tháng đầu năm 2014 và nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đó là ý kiến chỉ đạo của ông chí Lê Đức Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tại buổi làm việc với UBND thị xã Ninh Hòa vào ngày 18-3 về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) 2 tháng đầu năm 2014 và nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Đồng chí Lê Đức Vinh phát biểu tại buổi làm việc.
Ông Lê Đức Vinh phát biểu tại buổi làm việc.

 

Tại buổi làm việc, ông cũng yêu cầu, Ninh Hòa cần triển khai quyết liệt và thường xuyên công tác đảm bảo ATGT; tập trung xử lý nghiêm các trường hợp gây tai nạn giao thông (TNGT) đường bộ trong nội thị, địa bàn nông thôn. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền về ATGT cho mọi đối tượng, đặc biệt là thanh niên; tuyệt đối không để phát sinh thêm các tuyến đường ngang dân sinh đi qua đường sắt... Ông giao Công an tỉnh và Sở Giao thông vận tải chủ trì giải quyết các đề xuất, kiến nghị của địa phương liên quan đến một số vấn đề như: Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1A; hỗ trợ, bố trí thêm lực lượng Cảnh sát giao thông cho địa phương đảm bảo nhân lực làm việc; yêu cầu chủ đầu tư, nhà thầu trong Dự án mở rộng Quốc lộ 1A thực hiện nghiêm công tác đảm bảo ATGT trong quá trình thi công, bố trí thêm cọc tiêu, biển cảnh báo (đèn đỏ vào ban đêm) tại nút giao Quốc lộ 1 với Tỉnh lộ 1 và ngã tư Mỹ Lệ - Ninh Đa...


Được biết, 2 tháng đầu năm 2014, tình hình TNGT trên địa bàn thị xã diễn biến phức tạp, đã xảy ra 11 vụ TNGT làm 12 người chết và 3 người bị thương, tăng 1 vụ và 2 người bị thương so với cùng kỳ 2013. Trong đó, có 2 vụ TNGT đường sắt làm 3 người chết.


C.V