09:03, 05/03/2014

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh dẫn đầu khối

Chiều 4-3, Khối Các tổ chức xã hội II tổ chức hội nghị tổng kết năm 2013 và ký kết giao ước thi đua năm 2014.

Chiều 4-3, Khối Các tổ chức xã hội II tổ chức hội nghị tổng kết năm 2013 và ký kết giao ước thi đua năm 2014.


Năm 2013, các đơn vị trong khối đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trung tâm. Nổi bật như: Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động thanh niên sống đẹp, sống có ích, vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường; lập thân, lập nghiệp, chương trình “khi Tổ quốc cần”. Hội Bảo trợ Người tàn tật, trẻ em mồ côi và bệnh nhân nghèo đã vận động xây dựng quỹ hội đạt hơn 24 tỷ đồng, phẫu thuật thay thủy tinh thể cho 562 người, tặng hơn 400 xe lăn, xe lắc, xe bại não. Hội Người mù tỉnh giải ngân cho 46 hộ người mù gặp khó khăn với số tiền hơn 300 triệu đồng; đảm bảo việc làm thường xuyên cho hơn 100 lao động...

 

Ông Mai Thu, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh trao bằng khen và cờ của UBND tỉnh cho các đơn vị xuất sắc.
Ông Mai Thu, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Khánh Hòa trao bằng khen và cờ của UBND tỉnh cho các đơn vị xuất sắc.


Với những thành tích đạt được, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 3 đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; tặng cờ dẫn đầu khối cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh.


Dịp này, các đơn vị đã ký kết giao ước thi đua năm 2014 dựa trên các nội dung nhiệm vụ chính trị, xã hội và xây dựng cơ quan đơn vị vững mạnh.


Thành Nam