10:03, 09/03/2014

Tổ chức kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Tối 8-3, Hội Doanh nhân nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 – 8-3-2014) và 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh.

Tối 8-3, Hội Doanh nhân (DN) nữ tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3-1910 – 8-3-2014) và 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đến dự có ông Lê Xuân Thân - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh.

 

Kết nạp hội viên mới.


Tại lễ kỷ niệm các nữ DN đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử ngày 8-3 và lịch sử giữ nước của Hai Bà Trưng; báo cáo hoạt động Hội năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014; thăm dò tín nhiệm nhân sự nhiệm kỳ 2 và khảo sát ý kiến của hội viên phương hướng hoạt động năm 2014; kết nạp 6 hội viên mới và khen thưởng 25 nữ DN có thành tích trong công tác Hội.


Được biết, Hội DN nữ tỉnh hiện có 65 hội viên. Năm qua, Hội đã tổ chức nhiều hoạt động như: Trao đổi, tọa đàm các chuyên đề liên quan đến sản xuất kinh doanh và xuất khẩu của doanh nghiệp; phổ biến một số nội dung chuẩn bị đối thoại và giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp để tổng hợp ý kiến báo cáo UBND tỉnh; cử thành viên tham gia một số diễn đàn nâng cao năng lực quản lý, cơ hội kinh doanh, sản xuất sạch, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ thương hiệu… Ngoài ra, Hội còn tổ chức giao lưu nhân các ngày lễ lớn để các nữ DN gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, giới thiệu thông tin sản phẩm, dịch vụ để tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư; tổ chức nhiều hoạt động từ thiện với tổng kinh phí hơn 92 triệu đồng.


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Lê Xuân Thân đã ghi nhận những đóng góp tích cực của Hội trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Hội có nhiều hoạt động sôi nổi hơn nữa, tiến tới gia nhập vào khối thi đua của các hội đại diện cho doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để tạo phong trào thi đua giữa các hội và có bình xét thi đua hành năm…


M.T