10:03, 16/03/2014

Lần thứ 10 nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam

Vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa được trao giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013. Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức.

Vừa qua, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa được trao giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013. Giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Cục Xúc tiến Thương Mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức. Đây là lần thứ 10 công ty được trao tặng giải thưởng này.


Được biết, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” được tổ chức thường niên từ năm 2004 đến nay. Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa là 1 trong 100 doanh nghiệp được nhận giải thưởng dựa trên các tiêu chí như: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng; sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh; những giá trị nổi bật tạo nên sức cuốn hút đặc biệt của sản phẩm dịch vụ; tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế; vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế...


B.L