11:03, 20/03/2014

Xây dựng lực lượng đại lý chuyên nghiệp

Bảo hiểm nhân thọ xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1996. Cho đến nay, dù mới ở giai đoạn đầu của sự phát triển, Bảo hiểm nhân thọ đã mang lại sự an toàn về mặt tài chính cho hàng triệu người dân.

Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1996. Cho đến nay, dù mới ở giai đoạn đầu của sự phát triển, BHNT đã mang lại sự an toàn về mặt tài chính cho hàng triệu người dân.


Trong sự phát triển chung của ngành BHNT, có sự đóng góp rất quan trọng của hàng trăm ngàn đại lý bảo hiểm đang làm việc cho 15 công ty BHNT. Rất nhiều đại lý bảo hiểm đã trở thành những chuyên gia tư vấn tài chính giỏi và rất thành công trong nghề nghiệp của mình. Lực lượng đại lý bảo hiểm sẽ tiếp tục phát triển nhanh trong thời gian tới do nhu cầu tham gia bảo hiểm của người dân Việt Nam ngày càng tăng. Hiện nay, mới chỉ có khoảng 5% trong số 90 triệu người dân có BHNT. Thị trường càng phát triển, càng tạo nhiều cơ hội gia tăng số lượng đại lý chuyên nghiệp thành đạt.


Ông Stephen James Clark - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “AIA đang tạo điều kiện tốt nhất để khuyến khích sự tham gia của những con người chuyên nghiệp, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, và được hỗ trợ bởi các công cụ phù hợp ở chuẩn mực quốc tế”.


Mời các bạn đón đọc Chuyên mục “Công ty TNHH BHNT AIA Việt Nam xây dựng lực lượng đại lý chuyên nghiệp” trên số báo thứ 2, 4, 6 hàng tuần (từ ngày 24-3 đến 2-4) để hiểu rõ hơn về nghề đại lý bảo hiểm cũng như những cơ hội để phát triển nghề này ở AIA Việt Nam - một trong những công ty được đánh giá có lực lượng đại lý chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.


T.V