10:02, 27/02/2014

Nhiều hoạt động kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm và tặng quà một số cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh, gồm các đơn vị: Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Trung tâm Kiểm dịch Quốc tế, Bệnh viện Da liễu tỉnh, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa.

● Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm và tặng quà một số cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh, gồm các đơn vị: Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, Trung tâm Kiểm dịch Quốc tế, Bệnh viện Da liễu tỉnh, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ninh Hòa.


Tại những nơi đến thăm, đoàn đã thăm hỏi, tặng quà, chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ, lương y; đồng thời đánh giá cao đóng góp của các cơ sở y tế trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân. Đoàn mong muốn đội ngũ y bác sĩ, lương y tiếp tục phấn đấu nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, giữ gìn phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

(V.G)


● Bệnh viện (BV) Da liễu tỉnh tổ chức kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam.


Những năm qua, cán bộ nhân viên BV Da liễu đã nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, BV đã thực hiện thành công chiến dịch loại trừ bệnh phong trong cộng đồng và được Bộ Y tế công nhận vào tháng 11-2011. Với thành tích đó, BV Da liễu vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba và nhiều bằng khen của Bộ Y tế, UBND tỉnh; bác sĩ Trần Thị Song Thanh - Giám đốc BV được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen.

(T.L)

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa Trung tâm Chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.


● Lãnh đạo Trường Đại học Thông tin liên lạc tổ chức gặp mặt cán bộ, nhân viên quân y đang công tác tại nhà trường. Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo nhà trường đã biểu dương sự nỗ lực và những thành tích mà đội ngũ cán bộ, nhân viên quân y đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn cán bộ, nhân viên quân y tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao y đức.


2 tháng đầu năm 2014, ngành Quân y Trường Đại học Thông tin liên lạc đã khám và điều trị cho gần 1.900 bệnh nhân với tỷ lệ khỏi bệnh 90,4%. Ngành cũng đã chủ động đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch bệnh, triển khai các biện pháp ngăn chặn, không để phát sinh hoặc lây lan dịch bệnh. (Mạnh Hùng)


● UBND huyện Cam Lâm tổ chức tọa đàm kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Năm qua, công tác khám chữa bệnh trên địa bàn huyện được thực hiện hiệu quả với công suất sử dụng gường bệnh đạt 103,6%.

(Thanh Nội)


● Tại lễ kỷ niệm 59 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Trung tâm Y tế huyện Khánh Sơn đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2013.

 (Mỹ Lệ)


● Chiều 26-2, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đi thăm, chúc mừng các đơn vị, cán bộ lãnh đạo ngành Y tế trên địa bàn tỉnh. Lãnh đạo Hội đánh giá cao sự phối hợp, hỗ trợ của các đơn vị trong thời gian qua và mong muốn các đơn vị tiếp tục phối hợp với Hội trong công tác chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ và trẻ em trong thời gian tới.

(Thủy Ngân)