Chiều 20-12, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng. Tham dự có gần 200 nhà phân phối của Công ty trong cả nước
Chiều 20-12, Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng. Tham dự có gần 200 nhà phân phối của Công ty trong cả nước.
Lãnh đạo Công ty trao quà cho các nhà phân phối xuất sắc. |
Những năm qua, các thương hiệu nước khoáng của Công ty đã được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng nhờ uy tín và chất lượng sản phẩm. Công ty luôn đạt tốc độ tăng trưởng cao trong thời gian qua. Năm 2013, Công ty đã tiêu thụ được 43,5 triệu lít sản phẩm; tổng doanh thu hơn 133,8 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước hơn 8,2 tỷ đồng. Hiện, Công ty tiếp tục đầu tư mới dây chuyền công nghệ chiết xuất, đóng chai pet, đóng lon, máy rửa chai hiện đại của Đức, Ý, Mỹ… Ngoài chú trọng phát triển các sản phẩm mang thương hiệu Đảnh Thạnh, Vikoda, Sumo, Công ty còn tiếp tục đầu tư, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Hiện sản phẩm của Công ty không chỉ được tiêu thụ trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước châu Á, châu Âu. Năm 2014, Công ty đặt mục tiêu tiêu thụ 46 triệu lít sản phẩm; doanh thu đạt 140 tỷ đồng. Tại ngày hội, lãnh đạo Công ty đã trao Kỷ niệm chương và quà cho 18 nhà phân phối xuất sắc nhất.
BÍCH LA