04:06, 08/06/2013

Bảo Việt hỗ trợ bước đầu cho các nạn nhân vụ tai nạn

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), chiều 8-6, ông Hoàng Minh Huy - Trưởng Phòng Giám định bồi thường Công ty Bảo Việt Khánh Hòa cho biết...

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), chiều 8-6, ông Hoàng Minh Huy - Trưởng Phòng Giám định bồi thường Công ty Bảo Việt Khánh Hòa cho biết, chủ xe khách biển số 43S-6420 là Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ Thành Tiến Hoàng Hải Tùng, địa chỉ 186, đường 2-9, TP. Đà Nẵng đã mua bảo hiểm cho hành khách, tài xế và phụ xe, vật chất xe (thân xe) tại Công ty Bảo Việt Đà Nẵng.

 

Hành khách trên xe, tài xế, phụ xe cùng chiếc xe khách không may gặp nạn đã được chủ xe mua bảo hiểm.


Theo ông Huy, theo mức bảo hiểm mà chủ xe đã mua, Bảo Việt sẽ bồi thường mức cao nhất đối với người chết là 50 triệu đồng/vụ, còn những người bị thương thì tùy theo tỉ lệ thương tật được cơ quan chức năng giám định sẽ được Bảo Việt chi trả theo quy định. Chủ xe cũng mua bảo hiểm mức 20 triệu đồng/người chết/vụ đối với tài xế và phụ xe, mua bảo hiểm vật chất xe giá trị 150 triệu đồng/vụ.


Được biết, trong sáng 8-6, đại diện lãnh đạo Công ty Bảo Việt Đà Nẵng và Công ty Bảo Việt Khánh Hòa đã đến thăm hỏi, động viên các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Tại đây, đoàn đã tạm ứng bước đầu cho 7 nạn nhân bị thương nặng với số tiền 5 triệu đồng/người, các nạn nhân bị thương nhẹ hơn được Bảo Việt tạm ứng từ 2-3 triệu đồng/người. “Hiện chúng tôi đã thông báo vụ việc cho Bảo Việt Đà nẵng, trong thời gian tới đơn vị này sẽ tạm ứng bước đầu cho mỗi gia đình có người chết trong vụ tai nạn từ 10-15 triệu đồng. Sau khi vụ việc có kết luận cuối cùng của cơ quan Công an, Bảo Việt sẽ tiếp tục hỗ trợ cho các nạn nhân” - ông Huy cho biết thêm.


THÀNH LONG