04:06, 08/06/2013

Nhiều đơn vị ở Đà Nẵng thăm, hỗ trợ tiền cho nạn nhân trong vụ tai nạn

Ngày 8-6, một số đơn vị ở Đà Nẵng như Sở Giáo dục – Đào tạo (GD-ĐT) Đà Nẵng, Phòng GD-ĐT huyện Hòa Vang, UBND xã Hòa Phước, trường Tiểu học Hòa Phước số 2 (ngôi trường có đoàn giáo viên đi tham quan và bị tai nạn)...

Ngày 8-6, một số đơn vị ở Đà Nẵng như Sở Giáo dục – Đào tạo (GD-ĐT) Đà Nẵng, Phòng GD-ĐT huyện Hòa Vang, UBND xã Hòa Phước, trường Tiểu học Hòa Phước số 2 (ngôi trường có đoàn giáo viên đi tham quan và bị tai nạn) đến Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Khánh Hòa thăm và hỗ trợ tiền cho các nạn nhân trong vụ tai nạn chiếc xe khách đâm vào vách núi gây tử vong cho 7 nạn nhân và 22 người bị thương.


Ông Trần Sơn – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hòa Phước số 2 cho biết, ngay sau khi nghe tin vụ tai nạn xảy ra Ban Giám hiệu nhà trường đã đi máy bay từ Đà Nẵng vào TP Nha Trang và đến 4 giờ chiều đã có mặt tại BVĐK Khánh Hòa để thăm và hỗ trợ cho những nạn nhân đồng thời cũng là giáo viên của trường.

 

Theo đó, trường đã hỗ trợ 1 triệu đồng cho những nạn nhân bị thương và 2 triệu đồng cho những người tử vong. Tổng số tiền trường hỗ trợ khoảng 25 triệu đồng. Ngoài ra, Phòng GD-ĐT huyện Hòa Vang  cũng hỗ trợ khoảng 30 triệu đồng cho các nạn nhân, UBND xã Hòa Phước hỗ trợ 12 triệu đồng, Sở GD-ĐT Đà Nẵng hỗ trợ ở mức từ 500.000 đồng đến 2,5 triệu đồng/nạn nhân tùy vào mức độ bị thương nhẹ hoặc nặng.

 

“Hiện nay, các bệnh nhân đang được các bác sĩ ở BVĐK Khánh Hòa cứu chữa tích cực. Thân nhân của các nạn nhân cũng đã vào đầy đủ để chăm sóc cho những người bị thương. Đối với những người tử vong cũng đã được thân nhân nhận xác và chuyển về Đà Nẵng để lo hậu sự” – ông Trần Sơn nói.


Được biết, Sở GD-ĐT Khánh Hòa cũng đã đến thăm và hỗ trợ 18 triệu đồng cho những nạn nhân trong vụ tai nạn.


T.L