10:05, 07/05/2013

Trao 62 suất quà cho công nhân nghèo và bị tai nạn lao động

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2013, Công đoàn các khu công nghiệp và khu kinh tế tỉnh đã triển khai các hoạt động thiết thực như: Tổ chức phong trào thi đua trong lao động sản xuất, biểu dương và khen thưởng những công nhân lao động có sáng kiến cải tiến kỹ thuật;.....

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2013, Công đoàn các khu công nghiệp và khu kinh tế tỉnh đã triển khai các hoạt động thiết thực như: Tổ chức phong trào thi đua trong lao động sản xuất, biểu dương và khen thưởng những công nhân lao động (CNLĐ) có sáng kiến cải tiến kỹ thuật; trao 62 suất quà cho CNLĐ nghèo và bị tai nạn lao động. Trong đó, có 32 suất từ nguồn kinh phí Liên đoàn Lao động tỉnh cấp, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; 10 suất từ nguồn kinh phí Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa, 20 suất từ nguồn kinh phí Công đoàn các khu công nghiệp và khu kinh tế tỉnh, mỗi suất 300.000 đồng.


Bên cạnh đó, Quỹ Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa hỗ trợ xây mới 2 căn nhà cho lao động nghèo làm việc tại Công ty TNHH Long Hiệp và Công ty TNHH Sambo-ISE với số tiền hơn 60 triệu đồng.


V.G