11:01, 06/01/2013

Tặng quà quân dân xã đảo Sinh Tồn

Sáng 5-1, tàu HQ 561 đưa Đoàn công tác Vùng 4 Hải quân do Thượng tá Nguyễn Văn Thư, Phó Chính ủy Lữ đoàn 146 làm trưởng đoàn đã cập cảng đảo Sinh Tồn thăm, tặng quà Tết cho quân và dân xã đảo; thay thu quân theo kế hoạch.

Sáng 5-1, tàu HQ 561 đưa Đoàn công tác Vùng 4 Hải quân do Thượng tá Nguyễn Văn Thư, Phó Chính ủy Lữ đoàn 146 làm trưởng đoàn đã cập cảng đảo Sinh Tồn thăm, tặng quà Tết cho quân và dân xã đảo; thay thu quân theo kế hoạch. Đây là chuyến hàng Tết đầu tiên mang tình cảm của đất liền gửi tới quân dân xã đảo.

Thượng tá Nguyễn Văn Thư tặng quà của tỉnh Khánh Hòa cho quân dân xã đảo.

Thay mặt đoàn công tác, Thượng tá Nguyễn Văn Thư biểu dương những kết quả đạt được của quân và dân xã đảo trong những năm qua. Đồng thời mong muốn quân dân trong xã tiếp túc phát huy kết quả đạt được, nỗ lực phấn đấu xây dựng địa phương vững mạnh về kinh tế, ổn định an ninh, quốc phòng.

Những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội, trực tiếp là tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân, đời sống quân dân xã đảo không ngừng được nâng cao. Xã đã có đầy đủ hệ thống thông tin liên lạc, điện, phòng học tiểu học, năng lượng cơ bản đáp ứng nhu cầu của người dân.

Dịp này, UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen cho UBND xã Sinh Tồn, 4 cán bộ xã và 6 hộ dân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng hệ thống chính trị và tổ chức đời sống dân cư tại các xã, thị trấn thuộc huyện Trường Sa giai đoạn 5 năm (2008-2013).

Thành Nam