09:12, 08/12/2012

Thông tấn xã Việt Nam tham gia sạp báo điện tử hàng đầu thế giới

Ngày 7-12, Thông tấn xã Việt Nam chính thức hợp tác với NewspaperDirect (ND), Hãng phát hành nội dung điện tử hàng đầu thế giới.

Ngày 7-12, Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) chính thức hợp tác với NewspaperDirect (ND), Hãng phát hành nội dung điện tử hàng đầu thế giới.

Theo đó, TTXVN sẽ đưa những tờ báo bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp lên ứng dụng PressReader từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá cũng như cửa hàng sách trực tuyến PressDisplay.com và hệ thống Print-On-Demand toàn cầu của Hãng này. Giờ đây, hàng triệu độc giả có thể truy cập các tờ báo bằng tiếng Việt và bằng tiếng nước ngoài của Việt Nam cả dưới dạng bản in lẫn trên website, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

Các ấn phẩm đầu tiên của TTXVN được đưa lên hệ thống của NewspaperDirect gồm Tin tức, Thể thao - Văn hóa, Vietnam News (tiếng Anh), Le Courrier du Vietnam (tiếng Pháp). Toàn bộ nội dung các tờ báo của TTXVN được đưa lên hệ thống điện tử của NewspaperDirect, kể cả các máy tính bảng sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windows và BlackBerry.

G.C