07:12, 12/12/2012

Ký kết chương trình hoạt động trong lĩnh vực khoa học, công nghệ

Ngày 11-12, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ ký kết chương trình hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ giai đoạn 2012 - 2020.

Ngày 11-12, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ (KHCN) ký kết chương trình hoạt động trong lĩnh vực KHCN giai đoạn 2012 - 2020.

IMG-1916: Đại diện hai đơn vị ký kết chương trình hoạt động.

 Đại diện hai đơn vị ký kết chương trình hoạt động.

Nội dung ký kết hướng đến việc nâng cao năng lực, trình độ và hiệu quả hoạt động KHCN của Liên đoàn Lao động tỉnh, góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người lao động; đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ KHCN vào sản xuất, gắn nghiên cứu với sản xuất và phát triển thị trường KHCN an toàn vệ sinh lao động, bảo vệ môi trường. Đồng thời chuyển giao công nghệ sạch, sản phẩm bảo vệ người lao động cho các vùng sâu, xa, nhạy cảm với tác động của thiên tai, biến đổi khí hậu; thúc đẩy phong trào lao động sáng tạo trong công nhân, viên chức và người lao động… Ngoài ra, hai bên tập trung nghiên cứu các vấn đề an toàn công nghiệp trong phát triển sản xuất theo hướng hiện đại, hội nhập trong một số lĩnh vực như: công nghiệp khai thác, chế biến thủy sản, thực phẩm, may mặc, nghề muối, khai thác yến sào, dịch vụ, du lịch…

V.G