Ngày 17-9, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Viễn thông Di động toàn cầu (GTel Mobile JSC) chính thức công bố mạng di động thương hiệu mới Gmobile với khẩu hiệu "Nghĩ mới, làm mới", thay thế cho thương hiệu Beeline tại thị trường Việt Nam.
Gmobile sử dụng 2 màu nhận diện vàng và đen. |
Ngày 17-9, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Viễn thông Di động toàn cầu (GTel Mobile JSC) chính thức công bố mạng di động thương hiệu mới Gmobile với khẩu hiệu "Nghĩ mới, làm mới", thay thế cho thương hiệu Beeline tại thị trường Việt Nam.
Phát biểu tại lễ công bố thương hiệu mới, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng cho biết: Mật độ thuê bao điện thoại của Việt Nam hiện đã đạt trên 130%, bên cạnh đó, thị trường viễn thông mang tính cạnh tranh cao đã và đang đặt ra nhiều vấn đề mới trong lĩnh vực quản lý và quy hoạch thị trường. Vì vậy, Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp thúc đẩy và bảo đảm thị trường viễn thông phát triển bền vững theo hướng chất lượng, hiệu quả trên cơ sở tạo lập môi trường cạnh tranh bình đẳng, lành mạnh.
Thứ trưởng hy vọng, dưới thương hiệu mới, công ty GTel Mobile sẽ tiếp tục phát triển ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, sử dụng hiệu quả tài nguyên viễn thông.
Hiện nay, Gmobile có khoảng 3 triệu thuê bao (được chuyển từ thương hiệu Beeline sang), với mật độ phủ sóng đạt 60% dân số cả nước.
Theo VOV