03:04, 18/04/2011

Lần thứ 2 đoạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2010”

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) vừa được nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2010” do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Ban Biên tập và độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) vừa được nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2010” do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương), Ban Biên tập và độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và trao tặng. Năm 2009, SeABank vinh dự là 1 trong 120 doanh nghiệp Việt Nam thành công trong việc tạo dựng uy tín thương hiệu với đông đảo người tiêu dùng bằng các sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh cao, được nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Năm 2010, với kết quả kinh doanh ấn tượng, đồng thời không ngừng phát triển thương hiệu, mở rộng mạng lưới hoạt động trên toàn quốc, SeABank tiếp tục  được trao tặng giải thưởng uy tín này.

Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến thương mại tổ chức từ năm 2004 đến nay. Để đoạt được giải thưởng này, các doanh nghiệp phải có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thưởng hiệu bền vững, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc gia trên thương trường quốc tế. Đặc biệt, phải hội đủ 7 tiêu chí chính: Năng lực lãnh đạo, chất lượng, năng lực đổi mới doanh nghiệp, nguồn nhân lực, bảo vệ thương hiệu, tính ổn định, kết quả kinh doanh 3 năm gần nhất.

Được biết, kết thúc năm tài chính 2010, SeABank tiếp tục giữ vững mức tăng trưởng ổn định với lợi nhuận trước thuế đạt gần 836 tỷ đồng, hoàn thành 104% kế hoạch kinh doanh năm 2010, tăng 142% so với năm 2009. Hiện nay, SeABank đang cung cấp đa dạng tất cả các sản phẩm dịch vụ bán lẻ được thiết kế phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp trên toàn quốc.

B.K