Năm 2010, doanh thu phát sinh của Trung tâm Dịch vụ khách hàng của Viễn thông Khánh Hòa đạt gần 49 tỷ đồng, vượt 8,66% so với kế hoạch. Trong đó, doanh thu viễn thông, công nghệ thông tin đạt gần 45 tỷ đồng.
Năm 2010, doanh thu phát sinh của Trung tâm Dịch vụ khách hàng của Viễn thông Khánh Hòa đạt gần 49 tỷ đồng, vượt 8,66% so với kế hoạch. Trong đó, doanh thu viễn thông, công nghệ thông tin đạt gần 45 tỷ đồng.
Trong năm Trung tâm đã phát triển hơn 6.800 thuê bao, trong đó có hơn 1.500 thuê bao di động, hơn 4.500 thuê bao Mega VNN, hơn 500 thuê bao IPTV… Trung tâm đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi như: chương trình Mega VNN chào mừng 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, chương trình Phát tài, phát lộc cùng Gphone, chương trình kết nối cộng đồng, Mega VNN Sôi động cùng World Cup…; phát triển thêm 22 cộng tác viên bán hàng trên địa bàn TP. Nha Trang. Ngoài ra, Trung tâm còn triển khai các dịch vụ mới, tích hợp giữa dịch vụ 1080 và 116, mở thêm 5 lĩnh vực tư vấn trực tiếp trên tổng đài 1080, phối hợp với các cơ quan chức năng mở hộp thư thông tin nóng về thiên tai, dịch bệnh trên địa bàn tỉnh…
T.B




