06:07, 19/07/2010

Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Bưu điện tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Tham dự hội nghị có 200 đại biểu, đại diện cho các khách hàng lớn của Bưu điện.

Bưu điện tỉnh Khánh Hòa vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Tham dự hội nghị có 200 đại biểu, đại diện cho các khách hàng lớn của Bưu điện.

Ông Lê Việt Cường - Giám đốc Bưu điện tỉnh trao phần thưởng cho các khách hàng may mắn

Được biết, từ năm 2008 đến nay, ngoài việc nâng cao chất lượng các dịch vụ truyền thống như: chuyển phát nhanh, bưu phẩm, bưu kiện, phát hành báo chí, chuyển tiền nhanh… Bưu điện tỉnh còn triển khai nhiều dịch vụ mới để phục vụ khách hàng, như: thu hộ phí bảo hiểm, phí sử dụng dịch vụ; cho thuê mặt bằng, không gian đặt pano quảng cáo; đại lý bán vé máy bay, vé ô tô chất lượng cao; bảo hiểm Bưu điện PTI; vận tải khách theo hợp đồng, vận tải hàng hóa… Ngoài ra, Bưu điện tỉnh còn tổ chức nhiều đợt khuyến mãi, hậu mãi, chăm sóc tốt khách hàng trên địa bàn.

Tại hội nghị, Bưu điện tỉnh đã tiến hành bốc thăm may mắn trúng thưởng với tổng trị giá các giải thưởng 50 triệu đồng. Bà Phạm Thị Trúc Phương (11/5C Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang) trúng giải đặc biệt là 1 ti vi LCD Sharp 32 inch, trị giá 6,8 triệu đồng.

B.L