Trong khuôn khổ Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2010, sáng 15-6, tại TP. Nha Trang, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp - BSA phối hợp với Sở Công thương tổ chức Hội thảo chuyên đề “5 ngộ nhận khi làm thương hiệu (TH)”.
Trong khuôn khổ Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao 2010, sáng 15-6, tại TP. Nha Trang, Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp - BSA phối hợp với Sở Công thương tổ chức Hội thảo chuyên đề “5 ngộ nhận khi làm thương hiệu (TH)”. Bằng những dẫn chứng cụ thể, sinh động thông qua hình ảnh và video minh họa, chuyên gia kinh tế đến từ Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã phân tích 5 sai lầm thường gặp của các doanh nghiệp Việt Nam khi làm TH: quá yên tâm về sản phẩm mà không đầu tư cho TH; không chú trọng hình thức, bao bì sản phẩm; cho rằng phải có nhiều tiền mới làm được TH; TH có thể mua được; không “nuôi dưỡng” TH mà bằng lòng với những gì đã có. Từ đó, chuyên gia nêu những điều kiện, phương pháp xây dựng và phát triển TH cho doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Khánh Hòa nói riêng trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay.
KIM DUNG



