11:03, 25/03/2022

Ảnh hưởng

- Chờ mãi thì giá xăng cũng đã hơi giảm giảm. Giờ thứ gì cũng tăng, bão giá là có thật ông ạ…

- Chờ mãi thì giá xăng cũng đã hơi giảm giảm. Giờ thứ gì cũng tăng, bão giá là có thật ông ạ…


- Chuyện này biết rồi, khổ lắm, nói mãi! Chỉ mong cuộc sống đừng có chiến tranh và Covid, thế là hạnh phúc rồi. Còn giá cả nay giảm mai tăng là chuyện bình thường ấy mà…


- Tui chỉ mong bình thường theo cách mọi thứ cứ… bình thường, đừng tăng nữa, chóng mặt lắm. À, có cái tăng mà không chóng mặt, ấy là tăng “like” trên facebook ông ạ!!! Là tui đang nói hổm giờ cư dân mạng rần rần về vụ bắt tạm giam một nữ CEO chuyên livestream bóc phốt, nói xấu người khác. Nghe bả chửi riết ai cũng ớn, giờ… bớt ớn rồi!


- Đấy, cứ tưởng được tung hô trên mạng là hay nên quá đà. Chơi mạng xã hội cũng nên cẩn thận ông ạ, cũng phải tiết chế và chịu trách nhiệm với những gì mình phát ngôn…


- Đó còn là văn hóa ứng xử nữa chứ ông. Cứ thỉnh thoảng đăng ba cái hình tếu táo như ông với tui thì có làm sao? Nói linh tinh, phát ngôn bừa bãi, có ngày được vạ thì má đã sưng, chả dại!


- Thế mà vẫn có nhiều người muốn làm anh hùng bàn phím lắm cơ. Chuyện ở tận đẩu tận đâu vẫn tham gia chém gió thấy khiếp! Như tui với ông vậy lại hay, mặc kệ cái ông phây búc, mình cứ vừa lai rai vừa chém gió, chả ảnh hưởng tới ai, ông nhỉ?


- Chỉ có giá xăng tăng, giá cả tăng là ảnh hưởng tới bữa nhậu này của tui với ông thôi…


BẢO BẢO