20:31, 25/09/2024

Ninh Hòa: Xúc động Liên hoan “Tiếng hát từ trái tim” người khuyết tật

HỒNG ĐĂNG

Thông qua lời ca, điệu múa, những người khuyết tật thị xã Ninh Hòa đã gửi gắm tâm tư, tình cảm của mình đến với cuộc sống. Nơi đó có tình yêu đời, yêu người, yêu quê hương, đất nước và nghị lực vượt qua nghịch cảnh, sống có ích cho xã hội. Liên hoan “Tiếng hát từ trái tim” dành cho người khuyết tật thị xã Ninh Hòa lần thứ 3 năm 2024 diễn ra sáng 25-9 đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

 

Được tổ chức định kỳ 2 năm một lần, liên hoan tiếng hát từ trái tim thị xã Ninh Hòa đã bước vào mùa thứ 3. Trong buổi sáng ngày 25-9, 19 tiết mục được thực hiện là những lời ca, điệu múa, cung đàn của 5 đội đội thi đến từ: Hội người mù Ninh Hòa; Trung tâm Bảo trợ xã hội Khánh Hòa - Chi nhánh Ninh Hòa và 3 cụm thi đua các xã, phường trong toàn thị xã. Các đội thi đã đem đến những lời ca hùng tráng qua các ca khúc cách mạng; tâm tư, tình cảm của những con người đang ngày đêm chiến đấu với hoàn cảnh, nỗ lực vươn lên gửi gắm qua những lời vọng cổ thiết tha, truyền cảm. Nhiều người khuyết tật còn thể hiện tài năng đặc biệt của mình với các nhạc cụ như đàn organ, piano, guitar, đàn bầu…

Một tiết mục tại Liên hoan

Ngày hội của những người khuyết tật đã để lại nhiều cảm xúc. Những tràng vỗ tay không ngớt cùng với những giọt nước mắt xúc động đã được dành cho các nghệ sĩ đặc biệt này.

Ban tổ chức trao thưởng cho các đội xuất sắc.

Sau liên hoan, các tiết mục xuất sắc nhất sẽ được chọn để tham gia Liên hoan “Tiếng hát từ trái tim” cấp tỉnh tổ chức vào ngày 25-10.

HỒNG ĐĂNG