14:14, 31/05/2024

Bốn bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang hơi thở mùa Hè

Mùa hè cũng là thời điểm hoàn hảo để thư giãn với những bộ phim truyền hình Hàn Quốc.

Dưới đây là bốn bộ phim truyền hình mang cảm xúc của những ngày hạ với nhiều sắc thái khác nhau:

Our Beloved Summer - Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Choi Woong (Choi Woo Shik) và Guk Yeon Soo (Kim Da Mi) không hề biết rằng bộ phim tài liệu mà họ thực hiện sẽ trở nên nổi tiếng trong tương lai. Cả hai trở nên thân thiết trong quá trình thực hiện bộ phim và có tình yêu kéo dài 5 năm. Cả hai hiện đã đường ai nấy đi nhưng một tình huống bất ngờ đã khiến họ một lần nữa tái ngộ, để rồi nhiều cảm xúc cũ trỗi dậy, trong đó có cả niềm hối tiếc.

 

Mùa hè yêu dấu của chúng ta là một nút giao ngọt ngào của câu chuyện tình cảm lãng mạn, gợi lên thông điệp tình yêu là thứ cần được giải quyết thấu đáo chứ không thể dựa vào một lăng kính màu hồng lãng mạn. Giao tiếp là chìa khóa quyết định cho mối quan hệ. Bên cạnh đó, diễn xuất ăn ý của Choi Woo Shik và Kim Da Mi đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Bài hát Christmas Tree với giọng hát của V (BTS) đã khiến bộ phim này trở thành một bộ phim đáng nhớ trong mùa Hè.

Summer Strike - Cuộc đình công mùa hè

Lee Yeo Reum (Seolhyun) đang đối mặt với tình trạng kiệt sức. Cuộc sống dường như đang đẩy cô vào chân tường. Cái chết của mẹ cô trở thành chất xúc tác để cô nhìn nhận lại cuộc sống và mối quan hệ của mình với người bạn trai độc đoán, chỉ coi cô như tấm thảm chùi chân. Yeo Reum quyết định rời Seoul và đến thị trấn nhỏ ven biển Angok để suy nghĩ lại về cuộc sống của mình.

 

Ahn Dae Bum (Im Siwan), thiên tài toán học một thời, cũng có cuộc sống yên tĩnh ở Angok. Anh làm thủ thư và sống khép kín. Khi Yeo Reum và Dae Bum gặp nhau, có một mối liên hệ nào đó giữa cả hai. Yeo Reum giúp Dae Bum đối mặt với bóng ma trong quá khứ của anh, đồng thời anh giúp cô làm chủ cuộc đời mình.

Summer Strike là lời nhắc nhở đừng bao giờ từ bỏ bản thân và hãy tự hào về những thứ đã làm được, thay vì tiêu cực bởi gánh nặng cuộc sống và những thử thách gặp phải. Chuyện tình lãng mạn giữa hai nhân vật chính qua diễn xuất của Seolhyun và Im Siwan đã giúp bộ phim trở thành một bộ phim không thể bỏ qua.

Summer Scent - Hương mùa hè

Min Woo (Song Seung Heon) đau khổ sau cái chết bi thảm của người yêu Eun Hye (Shin Ae). Không thể tiếp tục, anh ra nước ngoài du học. Trong lúc đó, cha mẹ của Eun Hye đã quyết định hiến nội tạng của cô để người khác có được một cuộc sống mới. Hye Won (Son Ye Jin) là người nhận trái tim của Eun Hye. Liệu rằng có mối lương duyên nào giữa Min Woo và Hye Won?

 

Summer Scent là một bộ phim tình cảm lãng mạn. Sức hút từ Song Seung Heon và Son Ye Jin khiến bộ phim trở thành một cuộc du ngoạn ký ức hoàn hảo.

Once in a summer - Khoảnh khắc mùa hè

Ra mắt năm 2006, bộ phim có sự tham gia của Lee Byung Hun trong vai Giáo sư Yun Suk Young. Nữ diễn viên Soo Ae trong vai Seo Jung In.

 

Năm 1969, Yoong Suk Young (Lee Byung Hyun đóng) tham gia phong trào sinh viên giúp đỡ người dân nông thôn tăng gia sản xuất và nâng cao văn hóa. Không quan tâm đến chính trị, cũng không lý thú với công tác tình nguyện nên những ngày đầu của mùa hè năm đó đối với anh thật u ám và tẻ nhạt. Rồi anh gặp Suh Jung In (Su Ae đóng), cô gái sở hữu giọng ca có thể "phá hỏng" mọi cuộc vui. Vẻ ngoài mong manh nhưng với tâm hồn đầy nhiệt huyết, Jung In đã che giấu được bi kịch gia đình: cha mẹ cô bị kết tội phản quốc. Hai con người của hai hoàn cảnh trái ngược tìm đến với nhau để cùng trải qua một mùa hè rực rỡ.

Câu chuyện tình của những người trẻ tuổi trong Khoảnh khắc mùa hè không kết thúc có hậu. Suk Young và Jung In phải chia tay vì tương lai của cả hai người, nhưng khoảng thời gian quen biết ngắn ngủi đó mãi còn lại trong tâm trí họ. Đạo diễn Jo Geun Sik đã lồng vào bộ phim có mô típ cổ điển những điểm nhấn tinh tế và sâu sắc.

Theo vtv.vn