10:05, 31/05/2022

"Chuyến phiêu lưu của Pil" - Phim hài hước về nàng công chúa "bất đắc dĩ" ra mắt ngày 1/6

Chuyến phiêu lưu của Pil" của điện ảnh Pháp hứa hẹn sẽ mở màn cho một mùa hè hấp dẫn với câu chuyện về nàng công chúa giả danh buộc phải giải cứu vương quốc và ra mắt vào ngày 1/6 này.
 

Chuyến phiêu lưu của Pil” của điện ảnh Pháp hứa hẹn sẽ mở màn cho một mùa hè hấp dẫn với câu chuyện về nàng công chúa giả danh buộc phải giải cứu vương quốc và ra mắt vào ngày 1/6 này.
 
Bên cạnh Hollywood thì Châu Âu cũng là một trong những nền điện ảnh phát triển mạnh thể loại phim hoạt hình. Những tác phẩm như loạt “Asterix và Obelix”, “Thuyền trưởng răng kiếm và viên kim cương ma thuật” (2019) hay “Chuyến phiêu lưu trời ơi đất hỡi” (2020) đã làm nức lòng trẻ em trên toàn thế giới. Sắp tới đây, “Chuyến phiêu lưu của Pil” của điện ảnh Pháp hứa hẹn sẽ mở màn cho một mùa hè hấp dẫn với câu chuyện về nàng công chúa giả danh buộc phải giải cứu vương quốc và ra mắt vào ngày 1/6 này. 

 

 
Nhân vật chính trong “Chuyến phiêu lưu của Pil” là Pil (Kaycie Chase) - một cô bé mồ côi sống trên đường phố Foggyburgh. Pil cùng bộ ba chú chồn là Puffy, Scratcher và Globby chuyên kiếm sống bằng… nghề ăn trộm thức ăn từ lâu đài của tay địa chủ độc ác tên Tristain (Pierre Tessier). Một ngày nọ, cô bé vô tình giả dạng thành công chúa để qua mặt lính canh. Thế nhưng, ai nấy đều lầm tưởng Pil là một công chúa thực thụ.
 
Rắc rối ập đến khi Tristain sử dụng bùa phép để biến hoàng tử Roland (Gauthier Battoue) thành một sinh vật đầu gà thân mèo. Qua đó, gã có thể dễ dàng chiếm lấy ngôi báu. Để giải cứu vương quốc và Roland, Pil cùng anh lính Crobar (Paul Borne) và chàng hề Rigolin (Julien Crampon) đành phải thực hiện một chuyến phiêu lưu để tìm thuốc giải. Trên đường đi, còn nhận được sự giúp đỡ của một phù thủy (Martine Irzenski).

 

 
Thế nhưng, Tristain cũng đã phái một đội quân đánh thuê hùng hậu và tàn ác săn đuổi họ. Trailer “Chuyến phiêu lưu của Pil” gây ấn tượng bởi nét vẽ đáng yêu và đầy màu sắc của dàn nhân vật chính lẫn phản diện. Phim hứa hẹn không chỉ mang đến nội dung kịch tính bởi những khó khăn mà Pil phải đối mặt mà còn là sự hài hước bởi hàng loạt tình tiết lầy lội và tính cách khó đỡ của Crobar, Rigolin lẫn Roland.
 
Phim do Julien Fournet - đạo diễn đứng sau tựa phim hoạt hình “The Jungle Bunch 2: The Great Treasure Quest” (2014) - thực hiện. Dàn diễn viên “Chuyến phiêu lưu của Pil” cũng là những cái tên quen thuộc của thể loại hoạt hình. Tác phẩm hứa hẹn sẽ là bộ phim hoạt hình dễ thương và đầy ý nghĩa, phù hợp cho cả gia đình trong dịp 1/6 này.
 
Theo vov.vn