09:01, 07/01/2022

Trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa - thể thao và du lịch cho 2 nghệ nhân

Sáng 7-1, Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa phối hợp với UBND huyện Khánh Sơn tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa - thể thao và du lịch của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho 2 Nghệ nhân Ưu tú trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể là cụ Cao Thị Thanh và cụ Cao Thị Quang (xã Thành Sơn).

Sáng 7-1, Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa phối hợp với UBND huyện Khánh Sơn tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa - thể thao và du lịch của Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho 2 Nghệ nhân Ưu tú trong lĩnh vực di sản văn hóa phi vật thể là cụ Cao Thị Thanh và cụ Cao Thị Quang (xã Thành Sơn). Những năm qua, 2 nghệ nhân đã cùng các nghệ nhân dân gian khác tại Khánh Sơn đã có nhiều đóng góp trong công tác sưu tầm và truyền dạy các làn điệu sử thi, dân ca của người Raglai, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

 

Lãnh đạo Sở Văn hóa -và Thể thao và huyện Khánh Sơn trao kỷ niệm chương cho các nghệ nhân.

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao và huyện Khánh Sơn trao kỷ niệm chương cho các nghệ nhân.


Nhân dịp này, Sở Văn hóa và Thể thao trao tặng 3 suất quà cho nghệ nhân Mấu Quốc Tiến (thị trấn Tô Hạp) và 2 nghệ nhân Cao Thị Thanh, Cao Thị Quang, mỗi suất quà gồm hiện vật và 1 triệu đồng tiền mặt.


Đinh Luận