03:11, 29/11/2020

Ca sĩ Dương Triệu Vũ kết hợp với Six Senses Ninh Vân Bay tổ chức liveshow

 Ngày 29-11, đại diện khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay cho biết, khu nghỉ dưỡng sẽ kết hợp với ca sĩ Dương Triệu Vũ tổ chức liveshow âm nhạc Dạ Nguyệt vào tối 6-12.

Ngày 29-11, đại diện khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay cho biết, khu nghỉ dưỡng sẽ kết hợp với ca sĩ Dương Triệu Vũ tổ chức liveshow âm nhạc Dạ Nguyệt vào tối 6-12.


Dạ Nguyệt là liveshow âm nhạc kết hợp nghỉ dưỡng. Khán giả sẽ được ban tổ chức đón từ sân bay Cam Ranh rồi di chuyển ra nghỉ dưỡng và thưởng thức đêm nhạc tại Six Senses Ninh Vân Bay. Ngoài Dương Triệu Vũ, liveshow Dạ Nguyệt còn các nghệ sĩ khách mời: NSƯT Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Bảo Anh. Dạ Nguyệt không chỉ là bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, mà còn là một kỳ nghỉ sang trọng dành cho khán giả.

 

Nằm biệt lập ở bán đảo Ninh Vân, Six Senses Ninh Vân Bay là một trong những khu resort nổi tiếng nhất của Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng có 58 villa mái lá nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển có view nhìn tuyệt đẹp. Khách nghỉ dưỡng ở đây có thể chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, leo núi có hướng dẫn, lớp yoga & taichi, thưởng thức chiếu phim ngoài trời về đêm.

 

Khung cảnh tuyệt đẹp của Six Senses Ninh Vân Bay
Khung cảnh tuyệt đẹp của Six Senses Ninh Vân Bay

X.T