10:04, 15/04/2020

Phát động cuộc thi "Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ"

Ngày 15-4, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Báo Thiếu niên tiền phong và nhi đồng phát động cuộc thi "Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ".

Ngày 15-4, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Báo Thiếu niên tiền phong và nhi đồng phát động cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”.


Đối tượng dự thi là đội viên, thiếu nhi Việt Nam trong và ngoài nước (từ 6 đến dưới 15 tuổi), được chia làm 2 bảng gồm: bảng tiểu học và bảng THCS. Các thí sinh lựa chọn dự thi 1 trong 3 hình thức: thi vẽ tranh với chủ đề “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”; thi viết bài văn, tùy bút hoặc bài thơ với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”; thi trực tuyến trắc nghiệm tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác Hồ, những sự kiện lịch sử của Đảng, của đất nước gắn với Bác - câu chuyện, kỷ niệm thể hiện tình cảm của Bác Hồ đối với thiếu nhi, của thiếu nhi Việt Nam với Bác Hồ - gương thiếu nhi Việt Nam tiêu biểu trong làm theo 5 điều Bác Hồ dạy.


Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 15-4 đến 10-6. Các thí sinh có thể tìm hiểu thêm thể lệ cuộc thi và tham gia dự thi tại website: www.BacHovoithieunhi.vn. Hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2020).


H. PHONG