11:04, 26/04/2020

Ngày 27-4: Di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng mở cửa trở lại

Từ sáng 27-4, di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng mở cửa trở lại để phục vụ nhu cầu tham quan, tín ngưỡng của người dân và du khách.

Ngày 26-4, ông Trần Đình Dũng – Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh Khánh Hòa cho biết, sau thời gian tạm ngừng hoạt động để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Từ sáng 27-4, di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng mở cửa trở lại để phục vụ nhu cầu tham quan, tín ngưỡng của người dân và du khách.

 

Danh thắng Hòn Chồng. Ảnh minh họa.
Danh thắng Hòn Chồng. Ảnh minh họa.

 

Trong những ngày qua, đơn vị đã thực hiện việc tiêu độc khử trùng toàn bộ khu vực di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng. Cơ sở vật chất, cảnh quan môi trường ở hai địa điểm này cũng đã được chỉnh trang. Để đảm bảo an toàn, nhân viên của Trung tâm phải thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, giữ khoảng cách cần thiết. Khách đến hai địa điểm này, được yêu cầu đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, sử dụng dung dịch sát khuẩn... Bên trong các điện thờ và khu vực tham quan sẽ có sự giám sát để thực hiện nghiêm việc không tập trung quá 20 người. 

 

N.T