06:12, 11/12/2019

Ra mắt bộ sách Nhật Bản giúp trẻ tránh xa thiết bị điện tử

Bộ sách "Trí tuệ Nhật Bản" của tác giả Kikunori Shinohara, Giáo sư Đại học Khoa học Suwa Tokyo chuyên ngành về giáo dục sức khỏe, khoa học não đã được công ty IBOOK Việt Nam mua bản quyền và chuyển dịch sang tiếng Việt.
 

Bộ sách “Trí tuệ Nhật Bản” của tác giả Kikunori Shinohara, Giáo sư Đại học Khoa học Suwa Tokyo chuyên ngành về giáo dục sức khỏe, khoa học não đã được công ty IBOOK Việt Nam mua bản quyền và chuyển dịch sang tiếng Việt.
 
Bộ sách "Trí tuệ Nhật Bản" gồm 14 cuốn cho các bé từ 3-7 tuổi với những câu đố hình, từ ngữ bằng phương pháp trắc nghiệm theo tiêu điểm. Ngoài ra, còn có các câu hỏi kích thích tính tư duy logic, sáng tạo, những bài tập giúp bé xây dựng kỹ năng logic, sự khéo léo, tính chính xác và rèn luyện tính kiên trì.

 

Bốn cuốn của bộ sách “Trí tuệ Nhật Bản” đã ra mắt tại Hà Nội.
Bốn cuốn của bộ sách “Trí tuệ Nhật Bản” đã ra mắt tại Hà Nội.
 
Trên thị trường sách cho thiếu nhi hiện nay, có rất nhiều bộ sách phát triển trí tuệ. Điểm khác biệt của bộ sách “Trí tuệ Nhật Bản” là mỗi cuốn sách sẽ kèm theo bộ sticker khen thưởng, bảng luyện tập và giấy chứng nhận. Ngoài ra, từng trang sách có thể tách ra được, để trẻ dễ dàng làm bài tập, dán “sticker khen thưởng” và được trao “giấy chứng nhận” ở trang cuối cùng. Việc tạo ra những phần thưởng nho nhỏ có ý nghĩa về mặt tinh thần sẽ tạo động lực và sự ham thích cho trẻ hoàn thành những câu đố trong sách.
 
Một số bài tập trong sách với nội dung từ dễ đến khó có chế độ đo thời gian tương ứng với các huy chương (siêu cấp, vàng, bạc). Mỗi cấp độ, phụ huynh dễ dàng kiểm tra trình độ và quá trình phát triển của trẻ thông qua việc theo dõi hệ thống sticker và huy chương.
 
Trong đợt phát hành đầu tiên, IBOOK đã xuất bản 4 cuốn “Trí tuệ vui”. Dự kiến 10 cuốn sách còn lại sẽ được phát hành trong thời gian từ nay tới tháng 3-2020.
 
Theo Hà Nội Mới