08:12, 07/12/2019

Chương trình Gặp nhau cuối năm "Xuân phát tài" hội ngộ nhiều danh hài

Chương trình Gặp nhau cuối năm "Xuân phát tài" đã qua 10 năm tổ chức, năm nay, ekip thực hiện sẽ kỷ niệm chặng đường sản xuất bằng một chương trình với chủ đề "Thanh xuân một thuở" với sự tham gia của nhiều danh hài hai miền Nam - Bắc.
 

Chương trình Gặp nhau cuối năm “Xuân phát tài” đã qua 10 năm tổ chức, năm nay, ekip thực hiện sẽ kỷ niệm chặng đường sản xuất bằng một chương trình với chủ đề “Thanh xuân một thuở” với sự tham gia của nhiều danh hài hai miền Nam - Bắc.
 
Gặp nhau cuối năm “Xuân phát tài” là chương trình ca múa nhạc, hài kịch được tổ chức thường niên 10 năm nay và trở thành một trong những sản phẩm giải trí quen thuộc của khán giả vào mỗi dịp Tết đến, xuân về. Sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ có uy tín trong làng hài kịch góp phần làm nên thương hiệu của chương trình như: Xuân Hinh, Hoài Linh, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng…

 

Nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong chương trình “Xuân phát tài” năm trước.
Nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền trong chương trình “Xuân phát tài” năm trước.
 
Năm nay, “Xuân phát tài” kỷ niệm 10 năm với chủ đề “Thanh xuân một thuở”, các nghệ sĩ sẽ thực hiện những tiểu phẩm tái hiện thuở thanh xuân của mình. Nhóm hài Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền - Quang Thắng - Vân Dung sẽ mang đến không khí Tết đầy hoài niệm của thời thanh xuân rực rỡ và đáng nhớ trong cuộc đời. Nhóm hài Hoài Linh - Chí Tài - Trường Giang mang đến phong vị Tết phương Nam ấm áp, hạnh phúc. Còn nhóm hài Xuân Bắc - Tự Long mang đến những câu chuyện đầy chất nhân văn và hơi thở thời đại...
 
Các tiểu phẩm không chỉ đậm không khí ngày xuân sum vầy đầy dí dỏm và hóm hỉnh, mà vẫn có khoảng lặng để khán giả suy ngẫm, nhìn lại. Chương trình với sự tham gia của gần 300 nghệ sĩ, vũ công, do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng sẽ diễn ra vào ngày 28-12 tại Hà Nội.
 
Theo Hà Nội Mới