10:10, 30/10/2019

Sẽ ngừng đón khách đến Tháp Bà Ponagar và Hòn Chồng khi có mưa

Theo lãnh đạo Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh Khánh Hòa, để đảm bảo an toàn trước diễn biến của cơn bão số 5, khi thời tiết có mưa, Trung tâm sẽ ngừng đón khách đến tham quan di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng.

Sáng 30-10, ông Trần Đình Dũng - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh Khánh Hòa cho biết, đơn vị đang theo dõi sát sao tình hình diễn biến của cơn bão số 5. Theo đó, bên cạnh việc thực hiện các biện pháp ứng phó với bão thì Trung tâm quan tâm đến hoạt động phục vụ khách tham quan. Khi thời tiết có mưa, Trung tâm sẽ ngừng đón khách đến tham quan di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng.

 

Trước đó, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa cũng có văn bản gửi đến các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ văn hóa, thể thao, quảng cáo, Phòng Văn hóa và Thông tin các địa phương về việc khẩn cấp ứng phó với bão số 5. Đối với các doanh nghiệp, tiến hành tạm dừng các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí trong thời gian diễn ra mưa bão; chủ động triển khai tháo dỡ, giằng chống các phương tiện quảng cáo, tạm thời tháo dỡ các bạt quảng cáo hoặc cuộn bạt quảng cáo để tránh rủi ro và giảm thiểu khả năng thiệt hại đến tính mạng, tài sản. Các Phòng Văn hóa và Thông tin rà soát tất cả các phương tiện quảng cáo ngoài trời; thông báo đến các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực quản lý tinh thần phòng chống mưa bão.

 

N.T