06:04, 02/04/2019

"Về nhà đi con" - phim tình cảm gia đình lên sóng giờ "vàng" VTV1

Bộ phim mới nhất của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) "Về nhà đi con" sẽ được chiếu vào giờ "vàng" trên kênh VTV1, vào 21h các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, bắt đầu từ 8-4.
 

Bộ phim mới nhất của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) “Về nhà đi con” sẽ được chiếu vào giờ “vàng” trên kênh VTV1, vào 21h các ngày từ thứ hai đến thứ sáu, bắt đầu từ 8-4.
 
Bộ phim mang đến những câu chuyện gia đình gần gũi, hiện đại, cảm động, với sự hội tụ của nhiều gương mặt diễn viên được yêu thích trong các phim truyền hình đặc sắc của Việt Nam: Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng, Nghệ sĩ ưu tú Trung Anh trong “Người phán xử”; diễn viên Thu Quỳnh trong “Quỳnh búp bê”; diễn viên Bảo Thanh trong “Sống chung với mẹ chồng”, “Ngày ấy mình đã yêu”… 


Nghệ sĩ ưu tú Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình chia sẻ, việc phát sóng phim truyền hình Việt Nam vào khung giờ mới, tần suất cao hơn trước, trên kênh VTV1, là một áp lực đối với những người làm phim, để làm sao phim Việt trở thành món ăn tinh thần của khán giả nước nhà và không bị nhàm chán. “Về nhà đi con” gồm các diễn viên vẫn đang “hot” trong những bộ phim trước càng khiến ê-kíp sản xuất phải nỗ lực đem đến màu sắc mới cho mỗi diễn viên và nội dung phim.

 

“Về nhà đi con” là một câu chuyện trong gia đình có 4 người, ông bố Sơn và 3 chị em gái Huệ, Thư, Dương, mất mẹ từ nhỏ. Mỗi người một tính cách, trải qua nhiều biến cố riêng và chung, họ càng cảm thấy quý giá tình cảm cha con, chị em, càng cố gắng đem lại niềm vui, hạnh phúc cho người thân.
 
Nghệ sĩ ưu tú Trung Anh dường như được “đo ni đóng giày” với vai Sơn trong phim này. Tuy nhiên, ông cho biết, ông đã trăn trở nhiều để đem đến hình tượng một ông bố của thời hiện đại thật phù hợp mà không bị đơn điệu. 
 
Phim cuốn hút bởi lối diễn xuất đa dạng của các diễn viên trong vai ba cô con gái. Thu Quỳnh lột xác hoàn toàn khỏi vai My “sói” trong “Quỳnh búp bê” để vào vai chị cả Huệ dịu dàng, ấm áp như người mẹ của các em. Bảo Thanh cũng không còn hình dáng nàng dâu đầy cam chịu trong “Sống chung với mẹ chồng” mà là Thư - chị thứ hai sắc sảo, thực dụng, mong kiếm được chồng giàu có để có tiền phụng dưỡng bố. Cô em út Dương được giao cho Bảo Hân - sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Lối diễn xuất tự nhiên, không kém phần cá tính của diễn viên trẻ này hứa hẹn một gương mặt triển vọng cho điện ảnh Việt.

 

 
Khác với phim “Người phán xử”, Nghệ sĩ nhân dân Hoàng Dũng đảm nhận một vai phụ bên cạnh bạn diễn Trung Anh. Ông cùng với hai nghệ sĩ được mời từ miền Nam ra là Ngân Quỳnh và Quốc Trường tạo nên gia đình nhà chồng khá rắc rối của Thư (Bảo Thanh).
 
Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của MC Tuấn Tú sau một thời gian dài không hoạt động nghệ thuật.
 
“Về nhà đi con” dài 68 tập, mỗi tập 30’, do nghệ sĩ Danh Dũng - một trong ba đạo diễn của phim “Người phán xử” đạo diễn. Phim đã làm được 40 tập, các tập còn lại tiếp tục được quay và hoàn thiện trong thời gian phát sóng. 
 
Theo Hà Nội Mới