12:01, 08/01/2019

Kiểm tra 143 trường hợp kinh doanh dịch vụ văn hóa, thể thao

Năm 2018, Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành kiểm tra 143 trường hợp hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa và thể thao. 

Theo báo cáo của Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa, năm 2018, Thanh tra Sở đã tiến hành kiểm tra 143 trường hợp hoạt động kinh doanh dịch vụ văn hóa và thể thao. Trong đó, nhắc nhở 108 trường hợp, xử phạt 35 trường hợp vi phạm hành chính với số tiền 330,5 triệu đồng.

 

Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa kiểm tra việc viết, đặt biển hiệu, bảng quảng cáo tại một cơ sở kinh doanh ở TP.Nha Trang.
Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa kiểm tra việc viết, đặt biển hiệu, bảng quảng cáo tại một cơ sở kinh doanh ở TP.Nha Trang.
 
 
Nổi cộm nhất trong công tác thanh tra, kiểm tra chính là việc chấp hành pháp luật trong hoạt động viết, đặt biển hiệu, bảng quảng cáo trên địa bàn TP. Nha Trang. Từ đầu năm, Sở Văn hóa và Thể thao đã chủ động xây dựng kế hoạch thanh tra, kiểm tra, trong đó chú trọng kiểm tra việc chấp hành quy định nhà nước trong các lĩnh vực văn hóa như: quảng cáo, karaoke, biểu diễn nghệ thuật và công tác sửa chữa di tích. 
 
 
Trong năm, Sở cũng đã thực hiện tốt công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí. Kết quả không có đơn thư khiếu nại, tố cáo, chỉ có 2 đơn phản ánh và đã được giải quyết dứt điểm.
 
N.T