08:12, 29/12/2018

Hội thi Tiếng hát người đại biểu nhân dân

Ngày 28-12, HĐND tỉnh tổ chức hội thi "Tiếng hát người người đại biểu nhân dân tỉnh" lần thứ 3. Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Xuân Thân - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Thông - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Ngày 28-12, HĐND tỉnh tổ chức hội thi “Tiếng hát người người đại biểu nhân dân tỉnh” lần thứ 3. Đến dự có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Xuân Thân - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Thông - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
 

 

Lãnh đạo HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng các đội thi.
Lãnh đạo HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng các đội thi.
 
Tham gia hội thi có 100 thí sinh đến từ 8 huyện, thị xã, thành phố và Văn phòng HĐND tỉnh, Công đoàn Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh. Các thí sinh tham dự hội thi là đại biểu HĐND các cấp, cán bộ công chức Văn phòng HĐND tỉnh.
 
Tại hội thi, các thí sinh thể hiện 30 tiết mục thuộc các thể loại: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, biển đảo, tình yêu… Hội thi là dịp để những người đại biểu dân cử giao lưu, gặp gỡ và thể hiện khả năng ca hát của mình.
 

 

Tiết mục Bài ca non sông do các thí sinh đến từ Văn phòng HĐND tỉnh biểu diễn.
Tiết mục Bài ca non sông do các thí sinh đến từ Văn phòng HĐND tỉnh biểu diễn.
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đội thi huyện Cam Lâm. Ngoài ra, còn trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các thể loại thi diễn.
 
 
N.TÂM