02:10, 01/10/2018

Ban nhạc Bunbury (Úc) biểu diễn tại Nha Trang

Ngày 1-10, các thành viên trong ban nhạc TP. Bunbury (Úc) đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND TP. Nha Trang. 

Ngày 1-10, các thành viên trong ban nhạc TP. Bunbury (Úc) đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND TP.Nha Trang. 
 
Theo ông Nguyễn Sỹ Khánh – Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang, mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa TP. Nha Trang với TP. Bunbury được thiết lập từ đầu năm 2016. Hai thành phố đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trên các lĩnh vực kinh tế, du lịch, văn hóa, xã hội. Việc ban nhạc TP. Bunbury sang biểu diễn ở Nha Trang chính là một hoạt động nhằm góp phần thắt chặt hơn mối quan hệ giữa hai thành phố. 

 

Các thành viên ban nhạc Bunbury chụp hình lưu niệm với lãnh đạo TP. Nha Trang.
Các thành viên ban nhạc Bunbury chụp hình lưu niệm với lãnh đạo TP. Nha Trang.

 

Đại diện ban nhạc TP. Bunbury cho biết, ban nhạc được thành lập đến nay tròn 114 năm. Đây là ban nhạc chuyên biểu diễn phục vụ các sự kiện lớn của TP. Bunbury. Nha Trang là địa điểm đầu tiên ban nhạc biểu diễn ngoài lãnh thổ nước Úc. Các thành viên trong ban nhạc có độ tuổi từ 13 đến 80, đặc biệt có gia đình 3 thế hệ đều là thành viên của ban nhạc. 
 
Bunbury là thành phố ở miền tây nước Úc. Trong thời gian ở Nha Trang, ban nhạc Bunbury sẽ biểu diễn phục vụ tại Trường THCS Thái Nguyên, Làng trẻ em SOS Nha Trang. Tối 3-10, tại Quảng trường 2-4 sẽ diễn ra chương trình giao lưu biểu diễn nghệ thuật giữa ban nhạc Bunbury với đoàn nghệ thuật của TP. Nha Trang. 
N.T