04:09, 30/09/2018

Đêm nhạc Champa: Sẽ có nhiều ca sĩ nổi tiếng biểu diễn

"Đêm nhạc Champa" là chủ đề của chương trình ca nhạc quy mô hoành tráng nhất mà Champa Island Nha Trang tổ chức để mang đến một không gian âm nhạc tuyệt vời cho tất cả khán thính giả. 

“Đêm nhạc Champa” là chủ đề của chương trình ca nhạc quy mô hoành tráng nhất mà Champa Island Nha Trang tổ chức để mang đến một không gian âm nhạc tuyệt vời cho tất cả khán thính giả. Chương trình diễn ra tại sảnh tiệc đẳng cấp Lakshmi vào lúc 19h ngày 6/10/2018.
 
Đêm nhạc hoành tráng với sự góp mặt ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cùng ca khúc mới “Hello” đang gây bão mạng xã hội và một số bài hát đã tạo nên tên tuổi của ông hoàng nhạc Việt như: Người tình trăm năm, Con đường xưa em đi, Bây giờ tháng mấy... Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sỹ  khác như "Cô gái vừa ăn vừa hát" Phượng Vũ, Quán quân “Solo cùng Bolero 2015" Thu Hằng, cặp đôi song ca ăn ý Hồ Thiên và Tùng Anh... Bên cạnh đó, vũ đoàn Hoa Sứ với tiết mục múa mở màng được đầu tư và dàn dựng công phu hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc hết sức đặc sắc tại Champa Island.
 

 

 
Đi cùng với những bản tình ca ngọt ngào, những ca khúc sâu lắng, những màn vũ đạo đẹp mắt, khán giả của “Đêm nhạc Champa” sẽ được tận mắt trải nghiệm không gian sảnh tiệc đẳng cấp 5 sao Lakshmi Grand Hall của KDL Champa Island Nha Trang. Với lối kiến trúc Chăm truyền thống cùng nghệ thuật điêu khắc tinh tế, tỉ mỉ, có sức chứa 1.200 khách và không gian mở ven sông, Lakshmi vẫn mang hơi thở trẻ trung, sang trọng và độc đáo.
 

 

 
“Đêm nhạc Champa” có các giá vé trải đều cho khán giả dễ lựa chọn như: 650.000đ/hạng VIP, 450.000đ/khu A, 350.000/khu B và 190.000đ/khu C, quý khách có thể mua vé trực tiếp tại Khu du lịch, đặt vé trực tuyến thông qua kênh Facebook, website: www.champaislandresort.vn hoặc gọi đến số hotline 083 6009 777 để được tư vấn và giữ chỗ. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc khó quên dành cho quý khán thính giả./.
 
Thiện Tâm
 

“Đêm nhạc Champa”

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 06/10/2018 tại sảnh Lakshmi – Champa Island với sự tham gia của các ca sỹ nổi tiếng đến từ Tp. HCM như: Đàm Vĩnh Hưng, Phượng Vũ, Thu Hằng, Hồ Thiên, Tùng Anh...