11:08, 09/08/2018

Quý bà Việt lại có "sân chơi" chính thống để thi tài

Gần 10 năm kể từ cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam được tổ chức, sân chơi chính thống dành cho các quý bà Việt hầu như vắng bóng.
 

Gần 10 năm kể từ cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam được tổ chức, sân chơi chính thống dành cho các quý bà Việt hầu như vắng bóng.
 
 
 
Các cuộc thi nhan sắc dành cho quý bà là cách tạo điều kiện cho những người đẹp đã lập gia đình, đã sinh con được thể hiện tài năng... Tuy nhiên trong số đó, có không ít cuộc thi đã không thực hiện đúng các quy định hiện hành ở Việt Nam.
 
 
Để giải quyết vấn đề trên, cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 ra đời với tất cả các tiêu chí cần và đủ, trở thành sân chơi chính thống, tin cậy, uy tín dành cho những phụ nữ đã lập gia đình, đã sinh con được thể hiện tài sắc.
 
 
Đối tượng dự thi của Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 là nữ công dân Việt Nam đã lập gia đình, đã sinh con (bao gồm: nữ công dân đang sinh sống, học tập, làm việc, thường trú tại Việt Nam và những nữ công dân có quốc tịch Việt Nam đang học tập, làm việc tại nước ngoài). Độ tuổi từ 25 tuổi đến 50 tuổi (tính theo ngày, tháng, năm sinh của giấy Chứng minh thư nhân dân hoặc Hộ chiếu đang còn thời hạn), chưa qua chuyển đổi giới tính, cao từ 1,58m trở lên.

 

 
Quán quân Người mẫu Quý bà Việt Nam nhận tổng giải thưởng trị giá 200 triệu đồng; Á quân 1 - giải thưởng trị giá 150 triệu đồng; Á quân 2 giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.
 
 
Dự kiến, những quý bà đoạt giải cao tại Người mẫu Quý bà Việt Nam sẽ được đề cử chính thức tham dự các cuộc thi: Hoa hậu Quý bà Quốc tế - Mrs International; Hoa hậu Quý bà Toàn thế giới – Mrs Worldwide; Hoa hậu Quý bà Toàn cầu – Mrs Globe... Vòng chung kết cuộc thi diễn ra tại Nha Trang cuối tháng 11/2018./.
 
 
Theo VOV