05:09, 27/09/2015

Nhiều ca sĩ nổi tiếng biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Theo Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đêm chung kết cuộc thi này sẽ có sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh và Hồ Ngọc Hà.

Theo Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đêm chung kết cuộc thi này sẽ có sự tham gia của các ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh và Hồ Ngọc Hà. Được biết, trong đêm chung kết ca sĩ Thu Minh sẽ trình diễn ca khúc Đừng yêu; Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn một ca khúc sôi động cùng dàn vũ công là 20  thiếu nhi, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng các vũ công sẽ trình diễn mở màn cho phần thi áo tắm.

 

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà

 

Thiết kế sân khấu cho đêm chung kết
Thiết kế sân khấu cho đêm chung kết


Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 3-10 tới đây tại Sân khấu Hoàn vũ, Diamond bay resort (xã Phước Đồng, Nha Trang). Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6, Đài truyền hình Việt Nam. Hiện tại, Ban tổ chức đang gấp rút hoàn thành sân khấu để phục vụ đêm chung kết. Được biết, sân khấu được thiết kế theo ý tưởng “Giấc mơ hồng hạc” tượng trưng cho khát vọng vươn đến vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ Việt.


X.T