05:09, 30/09/2015

Họp báo giới thiệu đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Sáng 30-9, tại Diamond Bay resort & Spa (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang), Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tổ chức họp báo giới thiệu đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

• Top 5 tham gia vòng thi ứng xử


Sáng 30-9, tại Diamond Bay resort & Spa (xã Phước Đồng, TP. Nha Trang), Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam 2015 tổ chức họp báo giới thiệu đêm chung kết cuộc thi HHHV Việt Nam 2015. Tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã giới thiệu format đêm chung kết, vương miện dành cho hoa hậu cũng như dành thời gian trả lời các câu hỏi của giới báo chí.

 

Thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015
Thí sinh tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

 

Các thí sinh rạng rỡ tại buổi họp báo
Các thí sinh rạng rỡ tại buổi họp báo


Đêm chung kết HHHV Việt Nam 2015 (được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6) sẽ diễn ra tối 3-10 tại sân khấu Hoàn Vũ (thuộc Diamond Bay Resort & Spa) với sự tham gia của 44 thí sinh. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ trải qua các phần trình diễn: đồng diễn, trang phục áo dài, trang phục áo tắm (top 15), dạ hội (top 10). 5 thí sinh có điểm số cao nhất sẽ được tham gia vòng thi ứng xử để chọn ra ngôi vị Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2.

 

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao giải Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp thân thiện, Người đẹp ảnh và Người đẹp được yêu thích nhất (khán giả bình chọn qua tổng đài 8355). Ngoài phần thi diễn của thí sinh, đêm chung kết có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà. Đến thời điểm này sân khấu tổ chức đêm chung kết đã được hoàn thiện. Các thí sinh cũng đang được các chuyên gia huấn luyện về kỹ năng trình diễn, ứng xử… để có đêm chung kết tốt nhất.

 

Ban tổ chức giới thiệu vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015
Ban tổ chức giới thiệu vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015


HHHV Việt Nam 2015 sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị gồm: 200 triệu đồng, vương miện và bộ trang sức Long Beach Pearl, quyền sử dụng xe hơi BMW, căn hộ Sunrise City, nghỉ dưỡng tại Diamond Bay Resrot& Spa và Da Lat Palace, bay Vietjet miễn phí trong 1 năm sau khi đăng quang. Đặc biệt, HHHV Việt Nam 2015 sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi HHHV 2015.


X.T