11:09, 14/09/2015

Thí sinh tham quan các di tích, danh thắng ở Nha Trang

Ngày 13-9, 65 thí sinh tham gia vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 đã tham gia trồng cây ở Diamond Bay Resort & Spa và tham quan, tìm hiểu các di tích, danh thắng nổi tiếng ở Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, chùa Long Sơn, nhà thờ Chánh Tòa.

Ngày 13-9, 65 thí sinh tham gia vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) Việt Nam năm 2015 đã tham gia trồng cây ở Diamond Bay Resort & Spa và tham quan, tìm hiểu các di tích, danh thắng nổi tiếng ở Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, chùa Long Sơn, nhà thờ Chánh Tòa.

 

Trước đó, ngày 12-9, các người đẹp đã có buổi chụp hình với áo tắm để phục vụ cho đêm bán kết diễn ra vào tối 15-9. Ở các hoạt động này, một số thí sinh từng có kinh nghiệm làm người mẫu và tham gia các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước tỏ ra khá chuyên nghiệp trong từng khoảnh khắc mà nhiếp ảnh ghi lại. Các thí sinh lần đầu tham dự cũng tạo dáng rất tự nhiên, đem lại những khuôn hình đẹp.


Theo Ban tổ chức, nhiều người đẹp cho biết rất hào hứng với hoạt động vui chơi tại bãi biển, bày tỏ sự yêu thích với vẻ đẹp các di tích, danh thắng của Nha Trang. Hôm nay (14-9), các thí sinh sẽ tiếp tục tập luyện cho đêm bán kết.


X.T