11:09, 15/09/2015

Nhiều trải nghiệm thú vị ở Nha Trang

65 thí sinh tham gia vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015 đã có những trải nghiệm thú vị ở thành phố biển Nha Trang. Các hoạt động tham quan danh thắng, tập chơi golf… đều được những người đẹp hào hứng…

65 thí sinh tham gia vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ  (HHHV) Việt Nam năm 2015 đã có những trải nghiệm thú vị ở thành phố biển Nha Trang. Các hoạt động tham quan danh thắng, tập chơi golf… đều được những người đẹp hào hứng…


Các thí sinh đã chụp ảnh áo tắm trên bãi biển; tham quan và chụp ảnh tại sân golf của Diamond Bay Resort & Spa. Cùng với đó, những người đẹp cũng được tham gia các buổi tư vấn tâm lý và huấn luyện kỹ năng mềm để chuẩn bị cho đêm bán kết. Nhiều thí sinh chia sẻ, họ cảm thấy hào hứng với cuộc thi, bởi đây là cơ hội để các thí sinh rèn luyện sự dẻo dai, chuyên nghiệp và đủ áp lực để đáp ứng với yêu cầu cũng như lịch trình thi các cuộc thi quốc tế. “Nhờ sự hướng dẫn của các chuyên gia nên chúng tôi đã có nhiều tiến bộ trong kỹ năng trình diễn, tâm lý cũng tự tin hơn rất nhiều…”, thí sinh Đoàn Thị Ngọc Thảo chia sẻ.  

 

Các thí sinh tập luyện cho đêm bán kết
Các thí sinh tập luyện cho đêm bán kết


Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Ngọc Nhật - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn, đồng Trưởng Ban tổ chức cuộc thi HHHV Việt Nam năm 2015 cho biết: “Ban tổ chức tạo điều kiện tối đa, nỗ lực hết sức để có thể trang bị cho những người đẹp kỹ năng về trình diễn, giao tiếp... Những buổi nói chuyện của Tiến sĩ tâm lý Bùi Hữu Đức hay việc Á hậu Hoàng My luyện tập cách đi đứng, trình diễn trên sân khấu không chỉ giúp thí sinh tự tin hơn ở cuộc thi này, mà còn rất hữu ích về sau”.


Đặc biệt, nhiều người đẹp dự thi HHHV Việt Nam năm 2015 rất thích thú khi được đến Nha Trang, tham quan các di tích, danh thắng của Nha Trang như: Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng, nhà thờ Chánh Tòa, chùa Long Sơn. “Tôi rất thích Nha Trang. Phong cảnh và con người nơi đây hết sức thú vị. Tôi rất thích biển nên tuy lịch hoạt động khá bận rộn, nhưng cũng tranh thủ để tắm biển thật nhiều…”, Huyền Trang, thí sinh đến từ Hà Nội chia sẻ. Trong những ngày qua, mỗi khi có dịp, các người đẹp của Khánh Hòa như: Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, Đoàn Thị Ngọc Thảo và Phương Tiểu Bình cũng đã tranh thủ giới thiệu với những thí sinh khác về vẻ đẹp của Nha Trang. “Tôi rất vui vì đã giới thiệu quê hương Nha Trang - Khánh Hòa tới các bạn thí sinh HHHV Việt Nam năm 2015. Mọi người ai cũng thích Nha Trang, nhiều bạn còn “ghen tỵ” khi tôi may mắn được sống ở vùng đất yên bình, tươi đẹp này”, Thanh Huyền nói.


Tối 15-9, tại sân khấu Hoàn Vũ ở Diamond Bay Resort & Spa, các người đẹp đã trải qua đêm bán kết. Sau phần tự giới thiệu, các thí sinh đã trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội (đúng theo format của cuộc thi HHHV Thế giới). Xen lẫn những phần thi này, các ca sĩ: Dương Triệu Vũ, Bảo Anh và nhóm Ayor đã biểu diễn nhiều ca khúc sôi động, tạo không khí cho cuộc thi. Ban giám khảo gồm: bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng Trường John Robert Powers, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, MC Thanh Mai, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chọn 45 thí sinh xuất sắc vào chung kết.


Theo thông tin từ Ban tổ chức, ngay sau vòng bán kết, 45 thí sinh sẽ tham gia chuyến đi từ thiện xã hội và quảng bá du lịch ở TP. Đà Lạt, thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, gặp gỡ lãnh đạo tỉnh… và tập luyện để chuẩn bị cho đêm chung kết.


Chung kết cuộc thi HHHV Việt Nam năm 2015 sẽ được tổ chức vào tối 3-10 tại Diamond Bay Resort & Spa (truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3). Ngoài danh hiệu Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2, Ban tổ chức còn trao các giải thưởng: Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn).


X.T