09:09, 13/09/2015

3 người đẹp Khánh Hòa ở Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Theo thông tin từ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, ở vòng bán kết cuộc thi này, Khánh Hòa có 3 người đẹp tham gia: Đặng Dương Thanh Thanh Huyền - thí sinh mang số báo danh (SBD) 129, Phương Tiểu Bình – SBD 107 và Đoàn Thị Ngọc Thảo - SBD 207.

Theo thông tin từ Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2015, ở vòng bán kết cuộc thi này, Khánh Hòa có 3 người đẹp tham gia: Đặng Dương Thanh Thanh Huyền - thí sinh mang số báo danh (SBD) 129, Phương Tiểu Bình – SBD 107 và Đoàn Thị Ngọc Thảo - SBD 207.


Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (SN 1996, sinh viên trường Đại học Nha Trang) là một gương mặt quen thuộc với giới trẻ của TP. Nha Trang khi từng làm cộng tác viên cho Đài PT-TH Khánh Hòa và VTV Phú Yên trong vai trò MC. Tốt nghiệp hệ trung cấp đàn tranh trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật và du lịch Nha Trang, người đẹp này biết chơi nhiều loại nhạc cụ dân tộc như đàn tranh, đàn T’rưng… ngoài ra cô còn theo học nghề DJ. Thanh Huyền đã đạt được khá nhiều thành tích khi tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật như giải ba chung kết cuộc thi “Khi tôi 18” trên kênh VTV6, huy chương bạc Aerobics TP Nha Trang 2012 và giành 2 giải Miss thân hình đẹp nhất, Miss tài năng tại cuộc thi Miss Ngôi sao 2014. Dự thi HHHV Việt Nam 2015 là một trong những ước mơ từ bé mà Thanh Huyền luôn ấp ủ và là cơ hội để cô có thể toả sáng, trở thành đại diện cho nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Với tài năng cũng như sắc đẹp vốn có, Thanh Huyền là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Khánh Hòa ở cuộc thi nhan sắc này.

 

Đặng Dương Thanh Thanh Huyền
Đặng Dương Thanh Thanh Huyền


Mới đây, khi đọc tin về sự ra đi của cậu bé người Syria Aylan Kurdi khi chiếc thuyền đưa lật thuyền, Thanh Huyền đã làm bức tranh bằng vỏ ốc để kêu gọi hòa bình. Trong bức tranh, cậu bé Syria như một thiên thần khi khoác lên mình đôi cánh của sự tự do và thanh bình trong một thế giới hiền hòa và ấm áp. Thanh Huyền cho biết, cô có 3 ngày để hoàn thành bức tranh này với nhiều công đoạn như đi mua vỏ ốc, nhuộm màu cát, đính ốc lên tranh, viền dây thừng, phủ cát… “ Bức tranh của tôi tuy không thật sự hoàn hảo nhưng tôi hy vọng có thể phần nào lay động trái tim của mọi người hướng về hoà bình. Hy vọng cuộc chiến ở Syria sẽ sớm kết thúc để mọi người được trở về quê hương…”, Thanh Huyền chia sẻ.


Người đẹp Phương Tiểu Bình (SN 1993) đến từ Nha Trang, tốt nghiệp ngành Văn hóa Trường Cao đẳng Văn hóa, Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang. Hiện tại, Phương Tiểu Bình đang làm việc tại một công ty truyền thông ở Hà Nội, ngoài ra còn làm mẫu ảnh.

 

Phương Tiểu Bình
Phương Tiểu Bình

 

Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lần này, Phương Tiểu Bình kiên trì tập luyện thể hình để sở hữu vóc dáng chuẩn cùng việc trau dồi kỹ năng sống, giao tiếp trước công chúng. Với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phương Tiểu Bình tham dự thi với tâm thế thoải mái, không đặt nặng áp lực danh hiệu để có thể tự tin toả sáng một cách tốt nhất. “Là một trong những thí sinh của chủ nhà tôi rất vui khi giới thiệu hoạt động du lịch, văn hóa, danh thắng và con người Nha Trang đến với các người đẹp tham dự cuộc thi trên cả nước. Tôi hy vọng mình sẽ để lại ấn tượng sâu sắc nhất với các thí sinh còn lại trong cuộc thi năm nay”, Phương Tiểu Bình chia sẻ.


Đoàn Thị Ngọc Thảo – hiện là sinh viên trường Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội. Sở thích của Ngọc Thảo là chơi golf và bơi lội. Người đẹp này từng đoạn giải Nhì nữ do sân Golf Ninh Bình tổ chức, tham gia giải golf do Hội doanh nhân trẻ tổ chức.

 

Đoàn Thị Ngọc Thảo
Đoàn Thị Ngọc Thảo

 

Ngọc Thảo cho biết, ước mơ của cô là trở thành một nhà kinh doanh giỏi góp phần xây dựng quê hương, đất nước. tham gia cuộc thi HHHV Việt Nam 2015, Ngọc Thảo muốn thử sức mình, xem đây là cơ hội để trải nghiệm, nâng cao sự tự tin.

 


Vòng bán kết HHHV Việt Nam diễn ra từ ngày 11 đến 15-9 tại  Nha Trang với sự tham gia của 65 thí sinh. Tại vòng bán kết, các thí sinh sẽ tham gia tập luyện để chuẩn bị cho đêm bán kết cùng với đó là các buổi  tư vấn tâm lý và huấn luyện kỹ năng mềm, tham quan tìm hiểu các di tích, danh thắng của Nha Trang như Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng…


Ở đêm thi bán kết (tối 15-9 tại cung Hoàn vũ ở Diamond Bay resort & Spa), các người đẹp sẽ trải qua hai phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội. Ban tổ chức sẽ chọn 45 thí sinh vào vòng chung kết.  
 


 


XUÂN THÀNH