09:07, 02/07/2015

"Những bài hát còn xanh" trở lại với phiên bản mới

Sau một mùa lên sóng, chương trình "Những bài hát còn xanh" phiên bản truyền hình thực tế chính thức quay trở lại với nhiều đổi mới trong nội dung.

Sau một mùa lên sóng, chương trình “Những bài hát còn xanh” phiên bản truyền hình thực tế chính thức quay trở lại với nhiều đổi mới trong nội dung.


“Những bài hát còn xanh” ra đời với nguồn cảm hứng bất tận từ những giai điệu bất hủ, đã đi qua thăng trầm của năm tháng và vẫn luôn giữ mãi sức “xanh” mãnh liệt của mình trong lòng công chúng yêu nhạc. Năm nay, nghệ sĩ Ánh Tuyết tiếp tục giữ vai trò “cầm cân nảy mực” chương trình. Đồng hành ở vị trí giám khảo thường trực là nhạc sĩ gạo cội Trần Xuân Tiến.



Ngoài giám khảo Ánh Tuyết và Trần Xuân Tiến, mỗi số liveshow sẽ có thêm một giám khảo khách mời cùng nhận xét và chấm điểm cho từng tiết mục dự thi. Bên cạnh đó, 40 khán giả có mặt tại trường quay sẽ ấn nút bầu chọn cho phần biểu diễn yêu thích của họ để chọn ra người thắng cuộc trong mỗi đêm trình diễn. Giám khảo và khán giả sẽ cùng đánh giá để cho điểm, số điểm này sẽ được quy thành tiền mặt tương ứng và toàn bộ sẽ được đóng góp cho quỹ “Tấm lòng Việt – VTV”.

 

g
Ca sĩ Ánh Tuyết làm giám khảo chương trình


“Những bài hát còn xanh 2015” không chỉ là sân khấu dành cho các ca sĩ mà còn cho cả những người đam mê ca hát, muốn tái hiện những bài ca bất hủ đi cùng năm tháng đến khán giả. Đối với các nghệ sĩ, tham gia “Những bài hát còn xanh” sẽ là một cuộc trải nghiệm và thử thách mới mẻ về tính sáng tạo và khả năng thích ứng của họ thông qua việc chọn bài và làm mới bài hát đó.



Để tạo sư gần gũi với khán giả nên chương trình sẽ mở rộng đối tượng ca sĩ. Không chỉ có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng, ca sĩ trẻ - gương mặt mới từ các cuộc thi mà còn có những đối tượng “hát hay – hay hát” của nhiều ngành nghề, ban nhạc, thiếu nhi.

 

dd
Ca sĩ Hoàng Bách là sẽ làm MC của chương trình


Theo đó, mỗi tuần sẽ chương trình sẽ lựa chọn một nhóm đối tượng khác nhau cùng tranh tài theo chủ đề hoặc logic nhất định. Chương trình gồm các nhóm đối tượng như sau: ban nhạc, đêm của idols, thiếu nhi, gương mặt trẻ, sao teen, diễn viên nam, diễn viên nữ, các ngành nghề.

Thay vì 4 số/tuần như năm trước, “Những bài hát còn xanh 2015” tăng số tập phát sóng lên 5 tập/tuần với 4 số live sân khấu và 1 số giới thiệu hoặc tổng kết tuần.


Ngoài thay đổi format và ban giám khảo, Những bài hát còn xanh trở lại với gương mặt MC hoàn toàn mới là nhạc sĩ, ca sĩ Hoàng Bách. Lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò MC, Hoàng Bách chia sẻ: “Những bài hát còn xanh là chương trình không chỉ tái hiện lại những giai điệu bất hủ một thời mà còn là nơi để nghệ sĩ sáng tạo và mang ý nghĩa nhân văn rất cao”.

Chương trình “Những bài hát còn xanh” được phát sóng lúc 20h từ thứ tư đến chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo Hà Nội Mới