09:03, 12/03/2014

Sắp công chiếu bộ phim "God's Pocket" của Philip Hoffman

 "God's Pocket", một trong các phim cuối cùng mà nam tài tử yểu mệnh tham gia diễn xuất sẽ được công chiếu vào tháng 5 năm nay.

 

“God’s Pocket”, một trong các phim cuối cùng mà nam tài tử yểu mệnh tham gia diễn xuất sẽ được công chiếu vào tháng 5 năm nay.

 Trước khi qua đời, Philip Seymour Hoffman đã hoàn thành xuất sắc vai diễn trong bộ phim “God’s Pocket” (tạm dịch là Ván bài của Chúa). Vào tháng 1 năm nay, Philip Seymour cũng xuất hiện tại LHP Sundance, đón nhận niềm vui khi bộ phim được trình chiếu và vinh danh ở liên hoan này. Nhưng chỉ 2 tuần sau khi khép lại LHP thì Philip qua đời.

 

Philip Seymour tại LHP phim Sundance vào tháng 1 năm nay với bộ phim
Philip Seymour tại LHP phim Sundance vào tháng 1 năm nay với bộ phim "God's Pocket"

Mới đây, nhà sản xuất của “God’s Pocket” đã thông báo bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu tại Mỹ từ ngày 9/5/2014. Hiện tại, bộ phim vẫn chưa công bố trailer chính thức. Tuy vậy, mhững người hâm mộ nam diễn viên tài năng 46 tuổi sẽ sớm được chứng kiến một trong những vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp điện ảnh của anh.

 Bộ phim do John Stattery đạo diễn, thuộc thể loại phim tâm lý, chính kịch. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Peter Dexter, từng đạt giải thưởng sách quốc gia. Nội dung phim đề cập tới một vụ án mạng xảy ra ở hiện trường xây nhà, và ẩn sau đó là cả một âm mưu cùng hàng loạt bí mật khác bị che đậy.

Trong phim, Philip Seymour Hoffman vào vai Mickey Scarpato, một tên tội phạm người Philadelphia . Khi còn sống, Philip đã từng chia sẻ về vai diễn này của mình: “Về cơ bản, nhân vật Scarpato là một người tốt. Hắn ta dành trọn tình yêu thương cho vợ. Hắn chỉ cố gắng để thực hiện những gì đúng đắn và làm theo những gì hắn nhận thấy. Nhưng nhiều người xung quanh hắn lại không hiểu và không đồng cảm với hắn”./.

Theo VOV