10:02, 04/02/2020

Đổi thay ở thị trấn Trường Sa

Những ngày đầu năm mới 2020, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác của Vùng 4 Hải quân đến thăm, chúc Tết quân và dân huyện đảo Trường Sa. Thanh bình, yên ả và pha chút thị thành, đó là cảm nhận của chúng tôi khi đến thị trấn Trường Sa - "trái tim" của huyện đảo đã và đang không ngừng được củng cố, phát triển cơ sở vật chất phục vụ cho đời sống kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng.

Những ngày đầu năm mới 2020, chúng tôi có dịp cùng đoàn công tác của Vùng 4 Hải quân đến thăm, chúc Tết quân và dân huyện đảo Trường Sa. Thanh bình, yên ả và pha chút thị thành, đó là cảm nhận của chúng tôi khi đến thị trấn Trường Sa - “trái tim” của huyện đảo đã và đang không ngừng được củng cố, phát triển cơ sở vật chất phục vụ cho đời sống kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng.

 

Cửa vào âu tàu đảo Trường Sa. Đây là 1 trong 3 âu tàu trên quần đảo  giúp tàu thuyền của ngư dân vào tránh, trú bão an toàn.

Cửa vào âu tàu đảo Trường Sa. Đây là 1 trong 3 âu tàu trên quần đảo giúp tàu thuyền của ngư dân vào tránh, trú bão an toàn.

 

 

Cửa ngõ vào thị trấn Trường Sa nay đã khang trang hơn.

Cửa ngõ vào thị trấn Trường Sa nay đã khang trang hơn.

 

 

Một chiếc máy bay vừa hạ cánh xuống sân bay thị trấn Trường Sa được phóng viên ghi lại.

Một chiếc máy bay vừa hạ cánh xuống sân bay thị trấn Trường Sa được phóng viên ghi lại.

 

 

<p style= "text-align: justify; ">Một nhóm chiến sĩ trong giờ nghỉ cùng đọc báo bên cột mốc chủ quyền.<br></p>

Một nhóm chiến sĩ trong giờ nghỉ cùng đọc báo bên cột mốc chủ quyền.

 

Thành Long