03:10, 07/10/2020

Sanvinest Sanna Khánh Hòa tiếp tục giữ vị trí thứ 3

 
 

Chấp nhận chia điểm trong trận hòa 1-1 với Đà Nẵng, Sanvinest Sanna Khánh Hòa tiếp tục giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu, trong khi đó ở trận đấu tiếp theo Sanvinest Sanatech Khánh Hòa bất ngờ để thua Cao Bằng với tỷ số 3-4. Một ngày kém vui của futsal phố biển.

 

Trận đấu giữa Sanvinest Sanna Khánh Hòa gặp Đà Nẵng.
Trận đấu giữa Sanvinest Sanna Khánh Hòa gặp Đà Nẵng.
 
 
Những cuộc đối đầu với Đà Nẵng chưa bao giờ là dễ thở đối với thầy trò HLV Đặng Đình Khang, ở trận lượt đi SV.S-KH bị thủng lưới 2 bàn và ở trận lượt về vòng 12 này (diễn ra vào chiều ngày 6-10) họ bị dẫn bàn trước trong một thế trận có phần rời rạc. Ngay từ hiệp 1, Đà Nẵng đã có bàn thắng mở tỷ số trận đấu từ một sự mất tập trung của hai cầu thủ phòng ngự bên phía SV.S-KH và Hà Văn Chánh chính là cầu thủ đã tung liên tiếp 2 cú sút trong một tư thế trống trải đưa Đà Nẵng dẫn trước 1-0. Có được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Đà Nẵng chủ động chơi tấn công gây sức ép khiến cho hàng phòng ngự SV.S-KH không ít lần lao đao, tuy vậy sự xuất sắc của thủ thành Hoàng Ngọc Long đã cản phá thành công các cú sút của đối phương giúp mãnh lưới phố biển giữ sạch.
 
Sang hiệp 2, HLV Đặng Đình Khang lập tức thay đối chiến thuật đưa các cầu thủ trụ cột như Văn Thanh, Nguyễn Nhớ, Khắc Chí, Minh Tuấn vào sân để lãnh nhiệm vụ tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả khi Minh Tuấn cướp bóng trên phần sân đối phương chuyền bóng thuận lợi để Nguyễn Nhớ tung cú sút chân trái gỡ hòa 1-1. Đây cũng là tỷ số cuối cùng trận đấu và cả 2 đội chấp nhận chia điểm, một kết quả có thể coi là tạm chấp nhận được của thầy trò HLV Đặng Đình Khang trong tình cảnh mà các cầu thủ trụ cột SV.S-KH đang gặp vấn đề chấn thương và phải cố gồng “team”.Với trận hòa này, SV.S-KH hiện có được 20 điểm sau 12 vòng đấu xếp vị trí thứ 5 ngay sau chính đối thủ Đà Nẵng được 21 điểm xếp thứ 4.

 

Trận đấu giữa Sanvinest Sanatech Khánh Hòa gặp Cao Bằng.
Trận đấu giữa Sanvinest Sanatech Khánh Hòa gặp Cao Bằng.
 
 
Trong khi đó, ở trận đấu tiếp theo giữa Sanvinest Sanatech Khánh Hòa gặp Cao Bằng, bất ngờ đã xảy ra khi các học trò của HLV Tạ Đức Dũng bị cầu thủ trẻ Cao Bằng dồn ép. Nói bất ngờ là bởi, trong trận đấu lượt đi giữa 2 đội các cầu thủ SV.ST-KH tỏ ra chơi lấn lượt và có bàn thắng dễ dàng bao nhiêu trong trận thắng 4-0 thì trận lượt về này họ luôn phải nằm trong tư thế rượt đuổi tỷ số. Ngay phút đầu tiên trận đấu (phút 1), Cao Bằng đã có bàn thắng dẫn trước từ pha phối hợp đá biên và cú đánh gót điệu nghệ của Minh Quang giúp họ dẫn trước 1-0. Khoảng 10 phút sau, Phùng Trọng Luân ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho SV.ST-KH, thế nhưng một lần nữa các cầu thủ Cao Bằng vươn lên dẫn trước 2-1 với bàn thắng của Huỳnh Mi Woen. Lần này, Nguyễn Phúc chính là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho SV.ST-KH trước khi hiệp 1 kết thúc. Sang hiệp 2, đội bóng SV.ST-KH lần đầu tiên vươn lên dẫn trước đối thủ 3-2 sau sút cực căng ở cự ly gần của Khổng Đình Hùng, tuy vậy các học trò của HLV Tạ Đức Dũng đã không thể bảo toàn được tỷ số trước sức ép thể lực sung mãn đến từ cầu thủ trẻ Cao Bằng quyết kiếm điểm trận đấu này bằng lối chơi tất tay “power-play”. Công Viên chính là cái tên cầu thủ trẻ Cao Bằng đã ghi cú đúp vào lưới SV.ST-KH ở 2 phút cuối trận giúp thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân giành chiến thắng ngược với tỷ số 4-3. Chia sẻ về trận đấu, Trưởng đoàn SV.ST-KH cho hay: “Chúng tôi vẫn muốn có điểm ở trận đấu này để tiếp tục bám đuổi tốp đầu. Trận đấu khá căng, các cầu thủ chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng không thể kết thúc được. Ngày hôm nay mất điểm là sự cố đáng tiếc”. Sau trận đấu này, SV.ST-KH vẫn tạm thời giữ nguyên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 21 điểm.

 

Trận Thái Sơn Bắc gặp Quảng Nam.
Trận Thái Sơn Bắc gặp Quảng Nam.

Còn ở trận đấu muộn nhất giữa Thái Sơn Bắc và Quảng Nam cũng là một trận đấu kịch tính với cuộc rượt đuổi tỷ số giữa hai bên. Tuy vậy, phần thắng nghiêng về đội bóng Thái Sơn Bắc với tỷ số chung cuộc 3-2. Chiến thắng này giúp Thái Sơn Bắc có được 17 điểm, ngang bằng điểm số với Kardiachain Sài Gòn đội.

 

Lượt trận vòng 12 này sẽ tiếp tục với 2 cặp đấu diễn ra vào chiều ngày 7-10 giữa Thái Sơn Nam gặp Vietfootball (lúc 16 giờ) và Kardiachain Sài Gòn gặp Sahako (lúc 19 giờ). Đây là hai cặp đấu mà theo dự đoán giới chuyên môn, phần thắng nghiên về hai đội bóng mạnh ứng cử viên cho chức vô địch năm nay là Thái Sơn Nam và Sahako. 
 
A.N