10:10, 04/10/2020

Bữa tiệc bàn thắng trong cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng Sanvinest

Có đến 11 bàn thắng được ghi trong trận đấu giữa hai đại diện futsal phố biển là Sanvinest Sanna Khánh Hòa (SV.S-KH) gặp Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (SV.ST-KH) vòng 11, lượt về giải futsal HDBank vô địch quốc gia diễn ra tại Nhà Thi đấu Lãnh Binh Thăng, TP. Hồ Chí Minh. Qua đó, thầy trò HLV Tạ Đức Dũng đã xuất sắc giành phần thắng, tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

 

 

Có đến 11 bàn thắng được ghi trong trận đấu giữa hai đại diện futsal phố biển là Sanvinest Sanna Khánh Hòa (SV.S-KH) gặp Sanvinest Sanatech Khánh Hòa (SV.ST-KH) vòng 11, lượt về giải futsal HDBank vô địch quốc gia diễn ra tại Nhà Thi đấu Lãnh Binh Thăng, TP. Hồ Chí Minh. Qua đó, thầy trò HLV Tạ Đức Dũng đã xuất sắc giành phần thắng, tạm vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

 

Trận đấu giữa Sanvinest Sanna Khánh Hòa gặp Sanvinest Sanatech Khánh Hòa tại lượt đi.
Trận đấu giữa Sanvinest Sanna Khánh Hòa gặp Sanvinest Sanatech Khánh Hòa tại lượt đi.
 
 
Đúng như dự đoán, cuộc đối đầu giữa 2 anh em nhà Sanvinest tối 3-10 thật sự là trận đấu đẹp mắt với màn trình diễn khả năng dứt điểm, chớp thời cơ của cầu thủ hai bên. Tuy vậy, so với trận đấu lượt đi trên sân trường Đại học Nha Trang, đoàn quân HLV Đặng Đình Khang không có được lực lượng mạnh nhất do vấn đề chấn thương dai dẵng cũng như án phạt của các cầu thủ trụ cột như: Văn Thanh, Minh Tuấn (án treo giò), Thành Đạt, Khắc Chí, Nguyễn Nhớ (chấn thương từ lượt đi) vẫn chưa bình phục hoàn toàn… đã khiến cho SV.S-KH đánh mất lợi thế dẫn trước, thậm chí có thời điểm họ dẫn cách biệt 2 bàn nhưng lại bị lật ngược thế trận.
 
SV.S-KH là đội có bàn thắng mở tỷ số trước từ tình huống phản công nhanh, Khắc Chí chuyền bóng cho Văn Lương đệm bóng cận thành ghi bàn 1-0. Ít phút sau, Đình Hùng ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho SV.ST-KH mở đầu cho cơn mưa bàn thắng của 2 đội. Bên phía SV.S-KH do thiếu vắng nhiều trụ cột, nhiệm vụ ghi bàn được giao lại cho các cầu thủ trẻ như: Văn Lương, Thành Sơn, Bảo Phúc, Pi Năng Thái An - đây đều là những cầu thủ nằm trong đội hình 2 của HLV Đặng Đình Khang và có 2-3 mùa giải thi đấu cho đội bóng phố biển. Ngoài ra, trong trận đấu này, SV.S-KH đã mạnh dạn đưa một vài gương mặt mới toanh ra thử sức như: Nguyễn Quang Thiện, Trần Văn Sang, Hoàng Ngọc Long… Việc sử dụng các cầu thủ trẻ đối với một HLV thường là “vạn bất đắc dĩ” hoặc là nước đi mạo hiểm. Bởi các cầu thủ trẻ khi ra sân đối đầu với các đàn anh thường có tâm lý căng cứng và dễ mắc sai lầm. Và ở trong trận đấu này các cầu thủ trẻ SV.S-KH cũng như vậy, chỉ trong chưa đầy 3 phút cuối trận từ đội bóng có được lợi thế dẫn trước, đoàn quân của HLV Đặng Đình Khang đã để các cầu thủ bên phía SV.ST-KH ghi liên tiếp 3 bàn qua đó kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 6-5. Các cầu thủ ghi bàn cho SV.ST-KH không ai khác là những gương mặt quen thuộc như: Khổng Đình Hùng (2 bàn), Phùng Trọng Luân (2 bàn), Nguyễn Phúc và Anh Quý mỗi cầu thủ 1 bàn.
 
Nhận định về trận đấu, cầu thủ Khổng Đình Hùng cho hay: “Diễn biến trận đấu này thì toàn đội chơi không tập trung lắm, sơ hở nhiều để các cầu thủ đội bạn phản công, ghi bàn. May là trong hiệp 2 đội đã chơi tốt hơn. Kết quả này phản ánh đúng thế trận hôm nay”.
 
Với trận thắng này, SV.ST-KH hiện có được 21 điểm (với 6 thắng, 3 hòa và 2 thua) tạm vươn lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng. Còn SV.S-KH sau trận thua đã tụt xuống vị trí thứ 5 với 19 điểm xếp sau Sahako (20 điểm, 10 lượt trận) và Đà Nẵng (20 điểm, 11 lượt trận).

 

Trận đấu giữa Quảng Nam gặp Đà Nẵng.
Trận đấu giữa Quảng Nam gặp Đà Nẵng.
 
 
Ngoài ra, trận Quảng Nam gặp Đà Nẵng đã kết thúc với chiến thắng đậm 5-1 nghiêng về phía đội Đà Nẵng. Các cầu thủ ghi bàn cho Đà Nẵng gồm: Nguyễn Văn Hiếu (2 bàn), Phước Hạnh, Nhật Lâm và Trần Duy mỗi cầu thủ 1 bàn. Trong khi đó, A Hưng là cầu thủ ghi bàn thắng danh dự cho đội bóng Quảng Nam. Với kết quả này, Đà Nẵng tạm xếp thứ 4, Quảng Nam tiếp tục ở nhóm cuối với vị trí thứ 8 và hiện vẫn chỉ được 7 điểm.
 
 
Cũng ở lượt trận vòng 11 diễn ra vào chiều 4-10 là các cuộc đối đầu giữa Cao Bằng gặp Sahaco (lúc 14 giờ), Thái Sơn Bắc gặp Thái Sơn Nam (16 giờ) và Kardiachan Sài Gòn gặp Vietfootball (lúc 19 giờ).
 
 
A.N